ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน มีเกณฑ์เสียเงินมากกว่าที่จะได้มา โดยเฉพาะหากเป็นคน “ใจดี” ที่ชอบสร้างบุญกุศล ที่อาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวงโดยเฉพาะจากพวกอลัชชี มารศาสนา หรือ อาจมีเหตุจำเป็นจากบุตร-ธิดา ที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินอย่างเร่งด่วน 

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นผู้ปิดทองหลังพระ ทำงานอยู่เบื้องหลัง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จง่ายขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้เส้นสาย วิ่งเต้นในทางที่ไม่สุจริต ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ผิดหวัง เสียเงินไปอย่างไร้คุณค่า สำหรับนักธุรกิจ หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หากไม่อยากเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ!

ความรัก เข้าสังคม เฮฮาปาร์ตี้ให้มากขึ้น ก็อาจทำให้พบรัก เจอรักกุ๊กกิ๊ก ที่ทำให้วาบหวาม หัวใจที่เคยอ่อนล้า เฉื่อยชา เขา/เธอคนนั้นก็อาจทำให้ตื่นเต้นจนใจเต้นแรง หวั่นไหวอีกครั้ง แต่ก็ทำใจสักนิด เพราะแค่ผ่านมา ไม่นานก็จะผ่านไป และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรใส่ใจกับความต้องการของเขา/เธอ มากกว่าจะสนใจแต่เรื่องของตัวเอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดา เรื่องการคบเพื่อนให้มากขึ้น เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน หรือ มีอันตราย!

โชคลาภ วันที่ 9-10 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์ทำให้ผิดหวัง..สูงมาก          

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิด โดยมีดาวเสาร์ที่จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมีนาคม พ.ศ.2563 ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์ปัญหาอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าอดทน ใจเย็น ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ โชคลาภ และ ความสำเร็จ!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook