ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติที่จะได้มาจากงาน กิจการที่กระทำ และสัปดาห์นี้อย่าประมาทกับรายจ่ายที่อาจเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน โดยเฉพาะเรื่องจากบุตร-ธิดา และวันที่ 14-15 ควรหลีกเลี่ยงที่จะพูดคุยกับคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ยั้งสติให้มากๆ โดยเฉพาะการติดต่อ พูดคุย หรือหากจะมีนัดสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนร่วมวงการเดียวกัน เพราะอาจทำให้มิตรที่เคยสนิท เกื้อกูลกัน กลายเป็นศัตรูได้ในพริบตา สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ หางานที่อยู่ใกล้บ้าน หรือในถิ่นภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ต่างคนต่างคิด แล้วเก็บไว้ในใจ หลีกเลี่ยงที่จะพูดคุยด้วยเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ถึงจะรักษาความรักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหามาทำให้ขุ่นข้องหมองใจกัน สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยโว โอ้อวดตัวเอง เพราะอาจทำให้เขา/เธอที่คุณสนใจ รำคาญจนหลีกหนีห่างหายไปเลย

สุขภาพ วันที่ 9-10 อย่าประมาท ความรวดเร็ว ไม่รอบคอบ อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บตัวได้

โชคลาภ อยู่ในระยะให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 ธันวาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เรือนพันธุ ในเขตราศีพิจิก ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำการ “เปลี่ยนแปลง” เพื่อให้ได้ผลดังที่หวัง แต่หากจะให้สำเร็จได้ง่ายขึ้น ก็ควรยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้นเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook