ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่เหมาะจะขอสินเชื่อ ขยายวงเงินกู้กับสถาบันการเงิน หรือจะขอกู้ยืมกับมิตรสหายก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ จนถึงหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สินกับผู้ใด เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ทะเลาะวิวาท และเจ็บตัว โดยเฉพาะวันที่ 9-10 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เป็นสัปดาห์แห่งอารมณ์สบายๆ ที่ไม่ควรเร่งรีบ ไม่รีบร้อนที่จะถึงกับต้อง “วิ่งเต้น” แสวงหาลาภ ผลประโยชน์ใดๆ หรือ หางานสำหรับมนุษย์เงินเดือน เพราะการทำตามระเบียบ กฎกติกาจะส่งผลดีให้มากกว่าอย่าง...ช้าแต่ชัวร์! แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ไม่ควรประมาท ไว้วางใจลูกน้อง พนักงาน คนใกล้ตัว ผู้ใกล้ชิดมากนัก เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

ความรัก หากเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ แต่สำหรับชาวราศีพฤษภที่ยังรักอิสระ หวงแหนชีวิตโสด ควรระวังการพบปะกับเพศตรงข้ามในคืนวันพระจันทร์เป็นใจ ในวันที่ 12 เพราะมนตร์จันทรา อาจทำให้เคลิบเคลิ้มจนต้องสละชีวิตโสดไปอย่างไม่คาดฝัน!

สุขภาพ อย่าประมาท ที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป เพราะอยู่ในระยะที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ และวันที่ 9-10 ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกับผู้ใด...อันตราย!

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ดาวเสาร์ และดาวพลูโต ณ เขตราศีธนู ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมื่อพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก ก็ควรยั้งสติ ปล่อยวาง ไม่คาดหวังอะไรมากนัก เพราะเมื่อไม่หวังมาก ก็ไม่เจ็บมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook