ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน มีมิตรสัมพันธ์ที่ดีกับมิตรสหายที่อยู่ในแวดวงอาชีพเดียวกัน ก็จะมีโอกาสหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หลีกเลี่ยงที่จะ “เสี่ยง” หาเงินด้วยวิธีใดๆ ก็ตาม เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำมาซึ่งความสูญเสีย ที่อาจไม่ใช่แค่...เงิน!

การงาน งาน ภารกิจที่กระทำเบื้องหลัง โดยเฉพาะเรื่องบันเทิงเริงรมย์จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จง่ายขึ้น แต่หากงาน กิจการใดที่กระทำแล้วยังมีปัญหา ยังแก้ไขไม่ได้ ก็ควรอยู่ “เฉยๆ” รอเวลาให้คลี่คลายสถานการณ์จะดีกว่า เพราะสัปดาห์นี้มีเกณฑ์ยิ่งดิ้นรน ยิ่งแก้ไม่ออก และอาจทำให้หนักขึ้นกว่าเดิมอีก

ความรัก ตื่นเต้น ท้าทาย อยากลองของใหม่! ควรยั้งสติ คิดให้ดี เพราะแค่ลอง ก็อาจทำให้รักร้าวรานจนแหลกสลายได้ สำหรับคนโสดก็เช่นกัน คนใหม่ๆ ที่ได้พานพบ ที่ทำให้ถูกใจจนอยากลิ้มลอง หรือที่ต้องแย่งชิงมา ก็อาจนำไปสู่ภัยอันตรายร้ายแรงได้เช่นกัน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 3-5 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สิ่งเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวเสาร์ ซึ่งจะสถิตอยู่จนถึงเดือนมีนาคม ปี 2563 นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ “คล่อง” มากขึ้นในการหาเงิน หนี้สินที่มีก็จะแก้ปัญหาให้ผ่อนคลายลงไปได้ จะมีมิตรสหายที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบกับการตอบแทนเพราะ...โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!            

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook