ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากจะหารายได้เสริมพิเศษ ก็จะมีโอกาสได้ตามที่คาดหวังมากขึ้น แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากมี “ผลประโยชน์ขัดกัน” กับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความได้

การงาน ที่โดดเด่นก็ด้วยศิลปะการสื่อสาร ที่สามารถโน้มน้าวใจให้คนเชื่อถือ หากเข้าสังคม พบปะคนให้มากขึ้น หรือ ใช้สื่อออนไลน์แสดงตัวตนให้แพร่หลาย ก็จะเป็นการสร้างโอกาสดีๆ ให้กับเงิน งาน ให้มากขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน แต่วันที่ 2-3 ควรระวัง หากมีนัดหมายสำคัญ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้พลาดโอกาสได้

ความรัก คิดเอง และเชื่อตามอย่างที่ตัวเองคิด โดยเฉพาะในทางที่ไม่ดี ทำให้หวาดระแวงแคลงใจ ก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้รักที่ไม่มีปัญหา สะดุด หมดความสุขกันไปอีกนาน สำหรับคนโสด ก็ควรระวังที่จะสร้าง “ภาพลวงตา” ทั้งหลอกตัวเอง และหลอกคนอื่น ถึงจะได้รับความสำเร็จในเบื้องต้น แต่ก็จะส่งผลร้ายคืนมาด้วยเช่นกัน

ครอบครัว สุดสัปดาห์ หากนัดสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท หมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ วันที่ 2-3 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook