ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้ศิลปะการพูด เขียน แสดง หรือ เรื่องที่สร้างความบันเทิงเริงรมย์ ก็จะทำให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น แต่วันที่ 6-8 อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่เกิดขึ้นกับบ้าน หรือกับคนในครอบครัว ที่จะทำให้สูญเสีย หรือใช้จ่ายเงินมากขึ้น

การงาน อย่าประมาทหากจะซื้อ-ขาย จัดการ บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้างในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเกิดเหตุพลิกผันที่จะทำให้ผิดหวังได้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน จะมีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลงบ้าน ที่อยู่อาศัย จนถึงสถานที่ทำงาน ที่อาจเป็นการสร้างโอกาสดีๆ ให้มีขึ้นมาได้

ความรัก เป็นผู้นำที่แสดงความเข้มแข็ง อดทน เป็นที่พึ่งให้คนรัก คู่ครอง มากกว่าจะให้เขา/เธอวิ่งวุ่นไปหาตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา สดใสขึ้นมาได้อีกครั้ง สำหรับคนโสด อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจเป็นชาวต่างชาติ หรือ ผู้ที่เคร่งศาสนา ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย และหากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

โชคลาภ วันที่ 5-7 อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 19 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้เดินหน้า โคจรปกติในเขตราศีธนูแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ งานใดๆ ที่เคยติดขัด มีปัญหา ก็จะมีโอกาสจัดการ แก้ไขให้ผ่อนคลาย ดีขึ้นได้แล้ว...ลุย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook