ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รับมาก จ่ายมาก อยู่ในระยะ “เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า” ที่อาจได้มาอย่างง่ายๆ ทั้งจากรายได้ประจำ ผลกำไรจากการลงทุนระยะยาว แต่ระวังเหตุ/ภัยของบุตรธิดา หรือ การเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน งาน กิจการที่เกี่ยวกับเรื่องบันเทิงเริงรมย์ หรือ จะเสนอขายลิขสิทธิ์นวนิยาย หรือ มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่วันที่ 3-5 หากจะมีเดินทาง ก็ควรระวัง อย่าประมาท เหตุ/ภัยจากคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท พัวพันด้วย เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ โดยเฉพาะเรื่อง...ยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย!

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันที่จะแก้ไขปัญหาของบุตร-ธิดา ที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียงจนมีปัญหากันเอง แค่นี้ก็จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นแล้ว สำหรับคนโสด หากกำลังเริ่มต้นปลูกต้นรัก ก็ควรพิจารณาตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ที่เขา/เธอคนนั้น ก็เป็นที่หมายปองของเพื่อนสนิท ที่อาจทำให้มีอันตรายจาก...เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด!

ครอบครัว ใส่ใจ บุตร-ธิดา เรื่องการคบเพื่อนให้มากขึ้น เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน หรือ มีอันตราย!

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 6-8 ควรระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ       

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิด โดยมีดาวเสาร์ที่จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมีนาคม พ.ศ.2563 ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์ปัญหาอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าอดทน ใจเย็น ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ โชคลาภ และ ความสำเร็จ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook