ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่หากคิดจะแสวงหารายได้เพิ่มเติม วันที่ 3-5 ก็ควรระวัง อย่าประมาท เพราะอาจพบคนไม่จริงใจ ที่จ้องจะโกง เอาเปรียบ หรือหลอกลวง ที่จะทำให้สูญเสียมากกว่าจะได้มา

การงาน สัปดาห์นี้หากจะเสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ ก็อย่ารีบร้อนจนประมาท สะเพร่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ถูกคัดค้าน ถูกขัดขวางจากผู้มีอำนาจ ที่จะทำให้งานนั้นๆ ล้มเลิกไปก่อนที่จะมีโอกาสได้เริ่มต้น! สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากคิดจะเปลี่ยนแปลงกฎ ข้อบังคับใดๆ ในระยะนี้ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบเช่นกัน เพราะมีโอกาสที่พนักงานจะเรียงหน้าลาออก!

ความรัก ยังอยู่ในระยะรักมากก็ทุกข์มาก ดังนั้นหากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะตักเตือน ท้วงติงใดๆ ถึงจะทำให้เสียหายบ้างก็ต้อง..ยอม! สำหรับคนโสด พิจารณาให้รอบคอบหากจะติดต่อ คบหาเพศตรงข้ามคนใด เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เขา/เธออาจมีอาชีพ “สีเทา” ที่จะนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

สุขภาพ ความรีบร้อน ร้อนรน มีโทสะ อาจทำให้ประมาท หรือทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้ ซึ่งวันที่ 7-8 ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ วันที่ 3-5 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ           

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook