ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน รับมาก จ่ายมาก ยิ่งขยัน ยิ่งได้โดยเฉพาะการแสวงหารายได้จากกิจการ งานที่กระทำ แต่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ จะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากอย่างไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 18-19 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ถึงลูกถึงคน! อย่างเต็มที่ ทุ่มเทให้ถึงที่สุด ถึงจะมีโอกาสประสบผลสำเร็จได้อย่างที่คาดหวัง แต่ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะลงนาม ทำสัญญาใดๆ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหัก ทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ ล้มเหลว ล้มเลิกกลางคัน และหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจเป็นเหตุให้ต้องออกจากงานอย่างกะทันหัน!

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังเริ่มต้น ควรยั้งสติ ไม่ประมาท ไม่เข้าข้างตัวเอง โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้นเป็นชาวต่างชาติ ซึ่งหากมีเรื่องผลประโยชน์ใดๆ มาเกี่ยว ก็ควรระวัง เพราะนั่นคือโอกาสที่จะถูกล่อลวง...สูงมาก

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ หากสัปดาห์นี้จะนำพาลูกจ้าง บริวารคนใหม่เข้ามาในที่พักอาศัย โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ วันที่ 18-19 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 19 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้เดินหน้า โคจรปกติในเขตราศีธนูแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ งานใดๆ ที่เคยติดขัด มีปัญหา ก็จะมีโอกาสจัดการ แก้ไขให้ผ่อนคลาย ดีขึ้นได้แล้ว...ลุย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook