ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อาจได้โชคมีลาภจากความเชื่อ ศรัทธา แต่อยู่ในระยะ “ทำมาหาได้ ให้ผู้อื่น” มากกว่า โดยเฉพาะจากความรีบร้อน ประมาทเลินเล่อ หรือไม่ตรวจสอบสัญญาให้ละเอียด ก็จะยิ่งมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือสูญเสียเงินทอง ทรัพย์สินมีค่าไปอย่างน่าเสียดาย

การงาน อยู่ในระยะ “ผู้ใหญ่ให้ลาภ” สำหรับกิจการ งานที่ทำประจำ แต่หากคิดจะเริ่มงานใหม่ ทั้งลงทุน ขยายงาน เสนอขอกู้เงินเพื่อทำโครงการ หรือออกจากงานเพื่อหางานใหม่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ก่อศัตรู สูญเสีย หรือผิดหวัง

ความรัก แบ่งปันอย่างซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา และ ชัดเจนในเรื่องเงินทอง ลาภผลที่ได้มา ที่จะไม่ทำให้เขา/เธอรู้สึกหวาดระแวง ถึงจะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้อยู่อย่างสบายๆ เพราะยังไม่มีเกณฑ์เห็นชัดที่จะเจอคนที่ใช่!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีอาการปวดเอว ผื่นขึ้นผิวหนังเรื้อรัง ก็อย่าประมาท รีบพบแพทย์ จะปลอดภัยที่สุดแล้ว

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 5 ธันวาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรวิปริต ย้อนจักรจากราศีพิจิกสู่ราศีตุลย์ และกำลังพักร ดับอยู่ ณ ขณะนี้ จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า อย่าประมาท ควรรอบคอบให้มากขึ้น โดยเฉพาะการติดต่อสัมพันธ์ที่เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook