ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรหลีกเลี่ยงความ “เสี่ยง” ที่จะหารายได้เพิ่มเติม โดยเฉพาะจากการไม่รู้ข้อมูลจริง แต่เชื่อจากการฟังหรืออ่านมาเท่านั้น โดยเฉพาะวันที่ 11-13 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ธุรกิจท่องเที่ยว การศึกษาระยะสั้น จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถสร้างผลกำไรได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากเกิดอาการ “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนงาน เปลี่ยนเส้นทางชีวิต ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบ โดยเฉพาะจากข้อเสนอที่คิดว่า “ดี” เพราะข้างนอกที่เห็นอาจดูสวย สุกใส แต่ข้างในอาจเน่าเฟะก็ได้!

ความรัก วาจาเป็นอาวุธ! ทั้งการพูด เขียน ที่อาจไม่เจตนา โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ แต่ก็มีโอกาสทำร้ายจิตใจคนรัก คู่ครอง ที่อาจทำให้เขา/เธอหมดใจไปจากคุณทีละนิด แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังเริ่มต้น ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งกาย ใจ และทรัพย์สินเงินทอง เพราะภาพ รูป ข้อความที่เห็น โดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์ อาจถูกปลอมแปลงมา!

ครอบครัว อดทน อดกลั้นที่จะโต้เถียง ขัดแย้ง หรือ วางอำนาจกับคนในครอบครัว เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของความบาดหมางแล้ว

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างจริงจัง ทุ่มเท ก็ควรพิจารณาอย่างรอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวเสาร์ ซึ่งจะสถิตอยู่จนถึงเดือนมีนาคม ปี 2563 นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ “คล่อง” มากขึ้นในการหาเงิน หนี้สินที่มีก็จะแก้ปัญหาให้ผ่อนคลายลงไปได้ จะมีมิตรสหายที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบกับการตอบแทนเพราะ...โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook