ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ “แบ่งปัน” การเสนอลาภผลให้ผู้อื่นในการติดต่อสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นตัวแทน นายหน้า หรือ หุ้นส่วน ถึงจะมีโอกาสสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 11-13 อย่าเผลอ อย่าประมาท.. เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่คาดคิด!

การงาน ยิ่งขยัน ยิ่งมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะ “วิ่งเต้น” ในทางที่ไม่สุจริตเพื่อให้ได้มา เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็นการก่อศัตรูมืด ที่อาจทำร้ายด้วยการเปิดโปง ขุดคุ้ยหาหลักฐานเพื่อฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อยู่ในระยะ “ปากเป็นเอก” โดยไม่ใช้คำพูด เขียนที่ก้าวร้าว รุนแรง ถึงจะมีโอกาสอยู่รอด ปลอดภัย กิจการ งานราบรื่น!

ความรัก ยับยั้งใจสักนิด สำหรับอารมณ์แย่งชิงเพื่อให้ได้มา เพราะถึงจะทุ่มเทกาย ใจ หรือ เงินทองของมีค่าให้มากแค่ไหน ก็มีเกณฑ์สูงว่าที่จะได้รับก็แค่...ครึ่งใจ! สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “เงินทองของบาดใจ” ควรหลีกเลี่ยงที่จะจุกจิกกวนใจเขา/เธอ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจทำให้เบื่อหน่ายจนไม่อยากอยู่ด้วย!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบริวาร คนรับใช้ หรือสัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องให้เดือดร้อน เสียเงินได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 11-12,14 มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากอยากจะ..เสี่ยงโชค เก็งกำไร           

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญ ใส่ใจกับความรู้สึก ความต้องการของผู้อื่นในการติดต่อสัมพันธ์ให้มากกว่าตัวเอง ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้ดังที่ปรารถนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook