ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562  ราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ จะต้องรอบคอบให้มากๆ ในด้านของเอกสาร หากคุณทำงานที่ต้องติดต่อกับลูกค้ามากราย ในเดือนนี้จะยิ่งเหน็ดเหนื่อยเป็นพิเศษ แต่ถือว่าเป็นเกณฑ์ที่ดี มีงานทำล้นมือ มีเกณฑ์ว่าจะได้เปลี่ยนงาน หรือสายงานที่ทำอยู่ จะมีเรื่องให้ต้องรับผิดชอบมากขึ้น เป็นเดือนที่จะได้ใช้ความสามารถที่มีมา หรือประสบการณ์ที่สะสมมาในการทำงานเพื่อให้ได้รับความสำเร็จตามที่มุ่งหวังนะคะ จะได้รับความสำเร็จในเรื่องงานอย่างแน่นอนในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงินของคุณก็จะเริ่มดีขึ้นแต่ยังไม่ดีทีเดียว ที่เคยติดขัดไม่คล่องตัว จะเริ่มลงตัวมากกว่าแต่ก่อนที่ผ่านมาค่ะ

ความรัก  สำหรับคนมีเจ้าของแล้วช่วงเดือนนี้ จะต้องระวังปัญหาคนรักมีเกณฑ์นอกลู่นอกทางให้ดี ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก ขอให้คุณใจเย็นๆ ไว้ อย่าวู่วาม  สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนมีเจ้าของเข้าให้อย่างจัง จะไปกันได้หรือไม่ อยู่ที่การตัดสินใจของคุณเองนะคะ

ครอบครัว  สำหรับครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์การเดินทางในครอบครัว สำหรับครอบครัวที่รอข่าวดีเกี่ยวกับการให้กำเนิดบุตร ในเดือนนี้มีข่าวดีค่ะ  สุขภาพของคนในครอบครัวเดือนนี้ ระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบความเครียด สายตา และการใช้ความคิดมากเกินไป หาเวลาพักผ่อนให้มากๆ จะช่วยได้ค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook