ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่อาจได้รับทรัพย์สินมีค่าหรือส่วนแบ่งมรดกแต่จะไม่มากนัก ทั้งจากญาติฝ่ายมารดา หรือ จากผู้หญิง หรือบุคคลที่มีอายุน้อยกว่า แต่วันที่ 21-23 ควรระวัง หากคบคนพาล จะพาไปหาผิด...ที่อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน ออกแรง แข็งขัน ใช้พลังงานให้มากขึ้นในการติดต่อสัมพันธ์ ขอความร่วมมือ ถึงจะทำให้งาน ภารกิจนั้นมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น รวมถึงคนหางาน ก็อาจได้งานด้วย แต่สำหรับธุรกิจ กิจการที่มีหุ้นส่วน ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความขัดแย้งอย่างหัวชนฝา โดยไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นใดๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ความรัก เรื่อยๆ มาเรียงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก เรื่องใหญ่ หากไม่กดดัน บีบคั้นให้คนรัก คู่ครองทำตามใจคุณ แค่นี้ก็จะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว และสำหรับคนโสด อยู่ในระยะที่ยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ หากมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน โดยเฉพาะที่แสดงตัวตนว่าเป็นชาวต่างชาติ เพราะมีแนวโน้มที่จะถูกหลอกลวงให้หลงผิด จนกระทำผิดกฎหมาย...โดยเฉพาะเรื่องยาเสพติด!

ครอบครัว สุดสัปดาห์ หากสังสรรค์ญาติสนิท มิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้าน ควรหลีกเลี่ยงที่จะถกเถียง ขัดแย้งให้มากที่สุด เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ วันที่ 21-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีเมถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook