ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย อยู่ในระยะหมุนเวียนได้ดี ไม่มีปัญหา แต่สุดสัปดาห์อย่าประมาท เหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นภายในบ้าน หรือ กับคนในครอบครัว จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินอย่างเร่งด่วน ที่อาจมากเกินกว่าเงินที่สำรองไว้!

การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ควร “ใจเย็น” หากร้อนที่อยากโยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่ทำงานในเวลานี้ ก็มีโอกาสเจอปัญหาตามมาที่ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากใจ หรือ สูญเสียเงินมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจเจอเหตุการณ์ที่ทำให้อยากโยกย้ายงานเช่นกัน เช่น ผู้ใหญ่ที่เคยสนับสนุน ช่วยเหลือ ถูกโยกย้าย หรือ หมดอำนาจ ...ใจเย็นสักนิด ในเวลานี้ หากจะตัดสินใจใดๆ เพราะอาจเป็น กบเลือกนาย ..แย่ยิ่งกว่าเดิม!

ความรัก อ่านหนังสือหน้าเดียวกัน คือ แสดงความเห็นพ้องต้องกัน โดยเฉพาะกับเหตุขัดแย้งที่อาจเกิดขึ้นในครอบครัว ก็จะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไว้ได้ สำหรับคนโสด วันที่ 23-25 หากจะเดินทาง หรือ ใช้สื่อออนไลน์แสวงหารัก แล้วพบเจอเพศตรงข้ามที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาตีสนิท พัวพัน ก็อย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกนำพาไปสู่ความยุ่งยาก เช่น ยาเสพติด!

ครอบครัว อยู่ในระยะที่ควรระวังเหตุ/ภัยภายในบ้าน กับ คนในครอบครัว หรือ ทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งจะทำให้บ้านร้อนลุกเป็นไฟ!

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน กับการลงทุน เสี่ยงโชคแบบเก็งกำไร จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook