ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และสัปดาห์นี้ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือ ได้แบ่งปันผลกำไรจากการลงทุนร่วมหุ้นกัน แต่วันที่ 14-16 ควรคิดให้นานขึ้น เพราะการตัดสินใจที่รวดเร็ว เด็ดขาด ก็อาจทำให้ “เสี่ยง” ที่จะสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ “หลังฉาก” ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้ดังที่หวัง แต่หากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ละเอียด ถึงแม้คู่สัญญาจะเป็นคนใกล้ชิด หรือ เพื่อนสนิทมิตรสหายก็ตาม ถึงจะทำให้อยู่รอดปลอดภัย ไม่มีปัญหาที่จะส่งผลยุ่งยาก เดือดร้อนภายหลัง

ความรัก ยอมเป็น “ผู้ตาม” คนรัก คู่ครอง โดยไม่แสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งใดๆ โดยเฉพาะเรื่องลงทุน หาลาภผลร่วมกัน หรือในการคบหา สังสรรค์กับมิตรสหาย ถึงจะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากยังไม่คิดจะจริงจัง สุดสัปดาห์ ควรระวังหากจะอยู่ตามลำพังกับเขา/เธอนานๆ เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ต้องสละโสด

สุขภาพ วันที่ 16-18 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี ได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างจริงจัง ควรตรวจสอบ ดูข้อมูลให้แน่ใจก่อน

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีเมถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook