ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่วันที่ 14-16 หากจะติดต่อเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุพลิกผัน ทำให้เปลี่ยนแปลงได้อย่างไม่มีเหตุผลใดๆ

การงาน ธุรกิจ กิจการที่มีหุ้นส่วน ควรระวังการแสดงออก คำพูดที่บ่งบอกถึงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะถึงแม้จะเป็นเรื่องส่วนตัวก็ตาม ก็อาจถูกมองในแง่ร้าย ถูกหวาดระแวงสงสัยที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักได้ คนหางานที่จะไปสัมภาษณ์งานก็เช่นกัน ก็อาจเป็นเหตุทำให้ไม่ได้งานดังที่หวัง

ความรัก สัปดาห์แห่งการ “รักษาคำสัญญา” ที่ได้เคยให้ไว้กับคนรัก คู่ครอง และหลีกเลี่ยงที่จะรับปากอย่าง “ขอไปที” หรือ แค่แบ่งรับแบ่งสู้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด อยู่ในระยะหว่านเสน่ห์ เพราะเสน่ห์ที่ล้นเหลือในระยะนี้ ก็จะทำให้มีโอกาสได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

ครอบครัว หากจะสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย สัปดาห์นี้ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นในเรื่องศรัทธา หรือ ความเชื่อที่ต่างกัน ถึงจะทำให้ปาร์ตี้กันได้อย่างสนุกสนานเฮฮา

โชคลาภ หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า และวันที่ 18-20 หากจะเดินทางไปยังสถานที่ที่ไม่เคยไป ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจออุปสรรคที่คิดไม่ถึงเช่นกัน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีตุลย์ ราศีกำเนิด โดยมีดาวพุธ และดาวอาทิตย์ ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชคมีลาภจากผู้อื่น ทั้งส่วนแบ่งกำไร หรือ สินสมรส แต่หากใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์ สนุกเกินขอบเขตมากเกินไป ก็อาจก่อให้เกิดโทษทุกข์ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook