ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้นในการติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะเพื่อชักชวน โน้มน้าวใจให้เป็นที่น่าเชื่อถือ ถึงจะสามารถหารายได้เพิ่มขึ้นดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่อาจเกินกว่ารายได้ที่มี ก็อาจก่อภาระหนี้สินมากขึ้นได้

การงาน ยิ่งขยัน ยิ่งส่งผลดีตอบแทนกลับมาอย่างรวดเร็ว แต่อย่าประมาทกับรายละเอียด โดยมองข้ามไปเพราะคิดว่าไม่สำคัญ ก็อาจทำให้งาน ภารกิจที่ทำผิดพลาด ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต ผู้ใหญ่หมดความไว้วางใจไปเลย  แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังอาจถูกก่อกวน หรือ นินทาว่าร้ายที่จะทำให้เสียชื่อเสียงจากพนักงาน ลูกจ้างที่มีปัญหาคาใจกันอยู่

ความรัก ควรระวังอารมณ์หุนหันพลันแล่นจากความไม่ได้ดังใจ อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด ที่จะทำให้แตกหักกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะวันที่ 18-20 ควรระวังเป็นพิเศษ แต่สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ที่อุปสรรคใดๆ ที่เกิดขึ้น จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยั้งใจสักนิด เพราะปัญหาที่จะทำให้ทุกข์ใจจะตามมาอีกนาน!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาทที่จะดูแล รักษาสุขภาพให้ดีๆ ทั้งจากอาหาร การพักผ่อน ออกกำลังกาย..อย่าประมาท!

โชคลาภ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ         

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook