ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน เสนอหรือยอมรับการแบ่งปัน ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล ไม่แน่นอน หรือมีรักที่ฟุ่มเฟือย ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่าที่จะหาได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเสนอแผนงาน โครงการที่เลิศเลอจนเกินไป ก็อาจถูกขัดแย้ง หรือถูกต่อต้านอย่างรุนแรงทั้งจากผู้มีอำนาจสูงกว่า หรือเพื่อนร่วมงาน ที่อาจทำให้ต้องพับเก็บไปเลย และวันที่ 19-20 หากจะเดินทาง อย่าประมาทเรื่องเวลา หากมีนัดสำคัญ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้าได้

ความรัก หากพบเจอคนถูกใจ อยากจะเริ่มติดต่อสัมพันธ์ ควรตรวจสอบให้รอบคอบก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งใจ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจแค่กำลังหว่านเสน่ห์ ยังไม่คิดจะจริงจัง จริงใจกับใคร! สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หมั่นคอยเอาใจให้ดีๆ เขา/เธอก็พร้อมจะแบ่งปันทรัพย์สินเงินทองให้แล้ว

สุขภาพ อย่าประมาท ระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอในสัปดาห์นี้ ...รักสนุก ทุกข์สาหัส รออยู่!

โชคลาภ อาจได้ลาภโดยเสน่หา แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน           

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าประมาท อย่ามองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่คิดว่าไม่สำคัญ เพราะนั่นอาจจะกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่จะก่อให้เกิดเหตุ/ภัยอันตรายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook