ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน อาจมีรายได้มากขึ้นจากการซื้อ-ขายสินค้า อาหาร หรือของฟุ่มเฟือยจากต่างประเทศ แต่สัปดาห์นี้ควรระวังและพิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ เพราะมีโอกาสถูกโน้มน้าวใจ ให้กระทำผิดกฎหมาย ที่จะทำให้สูญเสียมากกว่าเงินทอง นั่นคือ...ชื่อเสียงและอิสรภาพ

การงาน ธุรกิจ งานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ การศึกษาระดับสูง หรือเรื่องศาสนาจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่มีโอกาสขยายกิจการให้เจริญรุ่งเรืองไปได้อีกนาน มนุษย์เงินเดือนที่ทำงานอยู่ในองค์กรขนาดใหญ่ ก็อาจได้รับข่าวดี  แต่สำหรับผู้ที่กำลังมีคดีความ การประนีประนอม ยอมพบกันครึ่งทาง ก็อาจก่อให้เกิดผลดีมากกว่าเดินหน้าสู้!

ความรัก การติดต่อสัมพันธ์ คบหาพูดคุยกับชาวต่างชาติ โดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่ไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวในระยะนี้ได้ ที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระมัดระวัง รอบคอบและตรวจสอบให้ดีๆ โดยเฉพาะหากมีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยวข้องก็ควรถอยห่างทันที

ครอบครัว วันที่ 23-24 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบหากจะรับคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย...อันตราย!

โชคลาภ วันที่ 24-26 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 19 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้เดินหน้า โคจรปกติในเขตราศีธนูแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ งานใดๆ ที่เคยติดขัด มีปัญหา ก็จะมีโอกาสจัดการ แก้ไขให้ผ่อนคลาย ดีขึ้นได้แล้ว...ลุย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook