ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน จากหลายคน หลายช่องทาง ที่จะเปิดโอกาสให้แสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ “วิ่งเต้น” หรือ รีบร้อนที่จะฉวยโอกาสที่ยังมาไม่ถึง หรือ ขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์กับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้อง ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 27-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องให้มากขึ้น แล้วค่อยนำมาพิจารณา ประกอบการตัดสินใจของ “ตัวเอง” ถึงจะทำให้ได้รับความช่วยเหลือ ความร่วมมืออย่างเต็มที่ สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 23-24 จะถูกหรือผิด ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง วิจารณ์เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น เหม็นหน้าไปอีกนาน

ความรัก ฉันก็เป็นอย่างนี้ จะทำไม? เป็นสิ่งที่ควรระวัง เพราะหากเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป หรือ สนใจแต่เรื่องของตัวเอง โดยไม่ได้ใส่ใจ สนใจความรู้สึก ปัญหาของคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้ความรัก ความผูกพันที่เคยมี เริ่มห่างหายออกไป สำหรับคนโสด อาจมีเพศตรงข้ามมากมายมารายล้อม แต่ควรพิจารณาให้ดีๆ ว่ามีสักกี่คนที่รัก และห่วงใยคุณอย่างจริงจัง!

ครอบครัว ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน โดยเฉพาะวันที่ 26-28 อันตราย!               

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 กันยายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์เอง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จากความคิด เขียน พูดที่มีหลักการ ซื่อตรง ก็จะทำให้ได้รับความร่วมมือ หรือ จะขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook