ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน ได้มาก หมดมาก จะมีโอกาสได้เงินมากขึ้นจากการแสวงหารายได้ด้วยการ “เสี่ยง” แต่ควรระวังเช่นกัน เพราะมีโอกาสทำให้สูญเสีย ขาดทุนจนหมดตัวได้ รวมถึงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง และเพื่อคนที่รักใคร่ เสน่หา ซึ่งวันที่ 23-24 และ 28-29 ควรระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในเกณฑ์ “ปล่อยวาง” โดยเฉพาะงานที่กำลังมีปัญหา แก้ไขไม่ได้ หากฝืนทำไป ก็อาจทำให้แย่หนักกว่าเดิม ซึ่งอีกไม่นาน ก็จะมีทางออกเพื่อแก้ไขปัญหานั้นๆ เข้ามาหาคุณเอง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อึดอัด ถูกบีบจากที่ทำงาน หาก “กล้า” ที่จะลาออก งานใหม่ โอกาสดีๆ ก็มีเกณฑ์ตั้งรับ...รออยู่แล้ว!

ความรัก เงิน สถานะ ตำแหน่ง หน้าที่การงาน จะโดดเด่นมาก ที่จะช่วยให้คนโสดได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ โดยจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาให้เลือกที่จะรักจนพอใจ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยในระยะนี้ อาจทำให้ถูกจัดระเบียบการเงิน หรือ มีปากเสียงจนทะเลาะวิวาทได้

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของคนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่บุตร-ธิดาอาจนำลาภ ผลประโยชน์มาให้ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยมีดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด เขียน พูด ที่ปรวนแปร เปลี่ยนแปลงได้ง่ายสถิตร่วมอยู่จนถึงวันที่ 28 กันยายน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชคมีลาภมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อร่วมงานกับคนอื่น ซึ่งจะดีกว่าเดินหน้าไปตามลำพังคนเดียว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook