ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน จากความคิด การคำนวณที่ละเอียดลึกซึ้ง อาจเป็นโอกาสดีที่จะสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่จากความฟุ่มเฟือย หรือจากอารมณ์เสียหน้าไม่ได้ โดยเฉพาะต่อหน้ามิตรสหาย ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน

การงาน วันที่ 17-19 ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์ก้าวร้าวรุนแรง เมื่อมีเรื่องขัดแย้งกับใคร โดยเฉพาะกับผู้ที่มีอำนาจ เพราะอาจทำให้ถูกจับกุม ถูกฟ้องร้อง มีคดีความได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะติดต่อ ขอความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน ควรดูหน้า ใส่ใจอารมณ์ของคนนั้นด้วย เพราะอาจถูกวีน ถูกเหวี่ยงได้ง่ายๆ

ความรัก สุดสัปดาห์ ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง เอาชนะเขา/เธอ ด้วยเรื่องผลประโยชน์ หรือ เหตุจากบุตร-ธิดา เพราะอาจทำให้หมางใจจนทะเลาะวิวาทกันได้ง่ายๆ สำหรับคนโสด อยู่ในระยะจะได้รับความสุขจากเรื่องเงินๆ ทองๆ เรื่องความรักเลยยังไม่มีเกณฑ์เห็นเด่นชัด

สุขภาพ วันที่ 17-19 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทางที่อาจทำให้บาดเจ็บ ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 ตุลาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ด้วยการกระทำของตนเอง ไม่ใช่ด้วยการพูด เขียนเพื่อสั่งแต่อย่างเดียว ถึงจะทำให้ได้รับลาภผลดังที่หวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook