ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่จากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย การแสวงหาความรื่นรมย์ต่างๆ ก็อาจทำให้หมดเปลืองมากขึ้น และวันที่ 19-21 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกขอกู้ยืมเงิน หรือมิตรสหายขอความช่วยเหลือใดๆ เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

การงาน การขอความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน หรือ จะเสนอขายลิขสิทธิ์งานประพันธ์ โดยเฉพาะนิยายรักหวานๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จง่ายขึ้น แต่วันที่ 19-21 ระวังเหตุ/ภัยจากการตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ ความประมาท สะเพร่า อาจทำให้มีอุบัติเหตุ หรืองาน ภารกิจที่กระทำผิดพลาด เสียหาย ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตอีกด้วย

ความรัก รักโรแมนติกอาจเกิดขึ้นได้จากญาติสนิทมิตรสหายเป็นสื่อ หรือจากการเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน แต่ทำใจสักนิด เพราะมีโอกาสสูงที่จะเป็นแค่ระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น และสำหรับรักที่กำลังมีปัญหากันอยู่ วันที่ 21-22 ควรอดทน อดกลั้น ที่จะระบายอารมณ์ใส่เขา/เธอ เพราะอาจทำให้สถานการณ์..แย่ลงไปอีก

ครอบครัว วันที่ 21-22 ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัว และญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ  

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook