ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน แต่สัปดาห์นี้ควรระวังรายจ่ายที่อาจสูงมาก ทั้งจากเหตุ/ภัยที่เกิดขึ้นด้วยความประมาท สะเพร่า หรือ คนในครอบครัวเจ็บป่วย ไม่สบาย ซึ่งวันที่ 17-19 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ หรือจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและเพื่อคนที่รักใคร่เสน่หา

การงาน การเสนอแผนงานเพื่อการลงทุน ทำโครงการใหม่ๆ หรือ ส่งใบสมัครสัมภาษณ์งานสำหรับมนุษย์เงินเดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสมากขึ้นที่จะสำเร็จ แต่วันที่ 19-22 อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้นในการติดต่อสัมพันธ์ หรือ ขอความช่วยเหลือ ร่วมมือใดๆ เพราะอาจติดขัด ไม่ได้รับความสนใจนัก

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่อง “ความเชื่อ” ใดๆ รวมถึงยั้งสติสักนิด หากมีนัดสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหาย หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ เพราะเพื่อนใหม่ คนที่เพิ่งรู้จักกันอาจเป็นเหตุทำให้รักร้าวได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากพูดเพราะๆ หวานๆ และพร้อมเปย์ให้อย่างใจดี มีเมตตา ก็มีโอกาสสูงที่จะมีเพศตรงข้ามวิ่งเข้ามาหา!

สุขภาพ วันที่ 16-18 ควรระวังเหตุ/ภัยจากความประมาท ใจร้อน ที่อาจทำให้เจ็บตัว ระวัง..คนแปลกหน้าที่เข้ามาใกล้ชิด จะทำให้เดือดร้อน!

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะได้ไม่คุ้มเสีย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยมีดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด เขียน พูด ที่ปรวนแปร เปลี่ยนแปลงได้ง่ายสถิตร่วมอยู่จนถึงวันที่ 28 กันยายน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชคมีลาภมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อร่วมงานกับคนอื่น ซึ่งจะดีกว่าเดินหน้าไปตามลำพังคนเดียว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook