ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะจากการค้าขาย เป็นนายหน้า ตัวแทน จะอยู่ในเกณฑ์ดีเป็นพิเศษ แต่วันที่ 16-17 ก็ควรระวังเช่นกัน เพราะอาจถูก “ลมปาก” จากคนอื่น ล่อหลอกให้เสียเงินอย่างคาดไม่ถึง!

การงาน ขยันที่จะติดต่อสัมพันธ์ ขยันที่จะเสนอตัว แสดงความเต็มใจที่จะให้บริการ ช่วยเหลือ หรือให้คำปรึกษา ก็จะเป็นโอกาสให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรรอบคอบให้มากเป็นพิเศษ หากจะมอบหมายงานสำคัญให้พนักงาน ลูกจ้างที่ปากหวาน เอาใจเก่ง ทำงานที่ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบ เพราะอาจแค่ “ดีแต่ปาก”

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครองก็พร้อมจะสนับสนุนช่วยเหลือในเรื่องเงินๆ ทองๆ แต่สำหรับผู้ที่กำลังสร้างรักซ้อน หรือ คนโสดที่มีสัมพันธ์กับลูกจ้าง พนักงานของตัวเอง หรือกับเพศตรงข้ามที่คุยจากสื่อออนไลน์ ควรระวัง ยั้งสติให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่ากำลัง “ถูกหลอก” เพื่อหวังเงินทองของมีค่าเท่านั้น

สุขภาพ สตรีที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น

ครอบครัว วันที่ 16-17 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นหญิงเข้ามาในบ้าน...อันตราย!

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ       

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 กันยายน ดาวอังคารจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า คิดใหม่ ทำใหม่ ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ และกระทำอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ก็จะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่ควรระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาที่หักห้ามใจไม่อยู่ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook