ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ตามปกติ และยังอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับบุคคลที่มีอาชีพไม่เปิดเผย หรือร่ำรวยอย่างไม่โปร่งใส ก็อาจถูกล่อลวงให้ทำเรื่องผิดกฎหมาย หรือถูกหักหลังคดโกง

การงาน เขียน-พูดดี เป็นศรีแก่ตัว ถึงจะทำให้ได้รับการช่วยเหลือ สนับสนุนจากผู้อื่นที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จได้ง่ายขึ้น หรือสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากหวังให้งาน ภารกิจที่ต้องการความร่วมมือจากลูกจ้าง พนักงานราบรื่น ก็แค่แสดงความใจกว้าง ไม่ตระหนี่ถี่เหนียวก็จะมีโอกาสสำเร็จได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

ความรัก ส่งเสริม ให้กำลังใจคนรัก คู่ครอง คอยอยู่เคียงข้าง ไม่ปล่อยให้อยู่ตามลำพัง โดยเฉพาะสุดสัปดาห์นี้ เพราะเขา/เธออาจกำลังอยู่ในอารมณ์เบื่อหน่าย ท้อถอยมากเป็นพิเศษ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสพสุรา ของมึนเมา สิ่งเสพติด โดยเฉพาะ วันที่ 13-15 นี้ อันตราย!

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบให้ละเอียด หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามา เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อน ตามมา

โชคลาภ พลิกผันไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 กันยายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์เอง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จากความคิด เขียน พูดที่มีหลักการ ซื่อตรง ก็จะทำให้ได้รับความร่วมมือ หรือ จะขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook