อยากมีรักที่ดี ต้องมี 4 คู่เลขเหล่านี้ในเบอร์โทรศัพท์

อยากมีรักที่ดี ต้องมี 4 คู่เลขเหล่านี้ในเบอร์โทรศัพท์

อยากมีรักที่ดี ต้องมี 4 คู่เลขเหล่านี้ในเบอร์โทรศัพท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์เองก็มีความสำคัญกับชีวิตเราเช่นกัน บางคนแค่ใช้เลขที่ถูกโฉลกก็สามารถพลิกชีวิตไปได้เลย แต่หากใครที่มีปัญหาเรื่องของความรักแก้อย่างไรก็ไม่หาย อยากให้ลองสนใจเรื่องตัวเลขสักนิดนี่อาจเป็นอีกทางหนึ่งที่จะช่วยให้ความรักของคุณสมหวังก็เป็นได้ โดยคู่เลขต่อไปนี้หากมีในเบอร์โทรศัพท์แล้วจะทำให้มีรักที่ดี โดยให้ยึดว่าเป็นคู่เลขตำแหน่งสุดท้ายของเบอร์โทรศัพท์

คู่เลข 24

คู่เลขนี้จะทำให้คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ด้านคำพูด คุณจะสามารถเรียกรักได้จากคำพูดของคุณเอง ทำให้มีคนเข้ามาสนใจอยากทำความรู้จักมากขึ้น แต่หากใครที่มีคู่อยู่แล้วจะทำให้แฟนหลงเสน่ห์คุณจากคำพูดมากขึ้นได้ไม่ยาก

คู่เลข 36

หากใช้คู่เลขนี้คุณจะเป็นนักล่ารัก ความรักของคุณจะมีความตื่นเต้นและโรแมนติกอยู่เสมอ คุณจะไม่ยอมคู่รักของคุณ แต่จะให้ความโรแมนติกกับเขาเต็มที่ เรียกได้ว่าเป็นรักที่หวือหวาแต่แฝงไปด้วยความรักอย่างเต็มเปี่ยมนั่นเอง

คู่เลข 46

เลขคู่นี้จะช่วยให้คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ คนเมตตา ออกไปทางแนวเอ็นดูมากกว่า รวมไปถึงจะช่วยเรียกเงินเข้ามาด้วย คู่เลขคุณภาพเช่นนี้ย่อมมีข้อเสียเช่นกัน เนื่องจากเงินเข้ามาเยอะจะทำให้คุณใช้เงินเยอะด้วยเช่นกัน หากไม่มีสติละก็เตรียมนั่งกุมขมับได้เลย

คู่เลข 25

ตามหลักหลักของโหราศาสตร์แล้วเลขคู่นี้หากใช้แล้วจะมีคู่ครอง บอกได้เลยว่าความรักมาแน่ๆ แต่ต้องระวังเรื่องการอยู่กินกันก่อนแต่งสักหน่อย และมีการกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่สามารถอยู่ด้วยกันยืดยาว

หมายเหตุ : นี่เป็นการจัดคู่เลขตามหลักโหราศาสตร์ไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook