ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เนื่องจากอยู่ในเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่นเช่นกัน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ เพราะมีโอกาสถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวงให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า ซึ่งวันที่ 29-31 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เรื่อยๆ มาเรียงๆ อยู่ในระยะก้มหน้าก้มตาทำงานตามปกติ จะปลอดภัยกว่าที่จะดิ้นรนเพื่อลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ หรือ หางานใหม่ เพราะมีเกณฑ์ว่า อาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวงให้เห็นผิดเป็นชอบ ที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนมากขึ้นไปอีก

ความรัก รู้ว่าเขาหลอก แต่เต็มใจให้หลอก คือ แสดงความเชื่อถือกับคำพูด/เขียนของคนรัก คู่ครองอย่างไม่มีข้อแม้ ข้อสงสัยที่บอกถึงความฉลาดรู้ทันของตัวเอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว แต่ยั้งใจสักนิด อย่าเพิ่งเทใจ เพ้อไปกับคำหวานของเขา/เธอ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะแค่...ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบมิตร เพราะอาจ “ติดเพื่อน” จนหลงผิดได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะทุ่มเทเพื่อลงทุน เสี่ยงโชคอย่างจริงจัง ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรคาดหวังมากนักจากคนรัก หรือจากการคบหามิตรสหายทั้งใกล้ชิด หรือเพิ่งรู้จัก ระวัง ยั้งใจสักนิดที่จะนำ “ใจ” ไปผูกติดกับเขา/เธอเหล่านั้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้...เจ็บ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook