5 เคล็ดลับทำให้เงินมีความสุข แล้วเงินจะไหลมาหาคุณ โดย แมน การิน

5 เคล็ดลับทำให้เงินมีความสุข แล้วเงินจะไหลมาหาคุณ โดย แมน การิน

5 เคล็ดลับทำให้เงินมีความสุข แล้วเงินจะไหลมาหาคุณ โดย แมน การิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 เคล็ดลับทำให้เงินมีความสุข แล้วเงินจะไหลมาหาคุณ โดย แมน การิน จาก Horosociety

หลายคนอ่านหัวเรื่องแล้วคงสงสัยขึ้นมาว่า เอ๊ะ! เงินมีความรู้สึกด้วยหรือ แล้วเงินจะมีความสุขได้อย่างไร ? ผมต้องอธิบายก่อนว่า มีความเชื่อหนึ่งที่กล่าวว่า "เงินมีชีวิต เงินมีเพื่อนเป็นเงิน เงินสามารถเรียกเพื่อนมาอยู่ด้วยกันได้ เงินสามารถคลอดลูกออกมาเป็นเงินได้" ขอเพียงผู้ที่มีความเชื่อในเรื่องนี้ต้องให้เกียรติกับเงิน และคิดเสมอว่า เงินมีชีวิตมีคุณค่า แล้วเงินจะมาหาคุณ

หากเรามองว่าเงินมีชีวิต เงินมีคุณค่า เราต้องพาเงินไปอยู่ในที่ ๆ ดี ที่ ๆ เหมาะกับเงิน และที่ ๆ เงินมีความสุข แล้วหลังจากนั้นเงินก็จะงอกเงย เงินก็จะเรียกเพื่อน และออกลูกออกหลานมาเป็นเงินอย่างมหาศาล ไม่เชื่อก็ลองทำตามเคล็ดลับของผมดูได้ครับ ผมทำมาแล้ว เด็ดจริง

 

เลือกที่อยู่ให้เงิน แล้วเงินจะให้คุณ

คนเกิดแต่ละวัน พิจารณาสีของธนาคารให้ดี สีที่ไม่ควรพาเงินไปอยู่อันนี้สำคัญ ส่วนสีของธนาคารที่ควรพาเงินไปอยู่ที่ระบุในตาราง คือ สีที่อยู่แล้วเงินงอกเงยมากที่สุด สีอื่นที่ไม่ได้ระบุก็สามารถพาเงินไปอยู่ได้ ไม่เสียหายนะครับ

 

เลขบัญชีธนาคารใหม่เป็นเลขไหนดี

เลขบัญชีจะบ่งบอก "ประชากรเงิน" ว่ามีเงินเข้ามาอยู่ได้มากน้อยแค่ไหน และเป็นเงินประเภทไหนที่จะเข้ามาอยู่ในบัญชีนี้ มาเรียนรู้แบบเร็ว ๆ โปรดพิจารณาที่อาชีพ และวิธีการได้รับเงินของคุณ

จริง ๆ แล้วมีรายละเอียดอีกนิดหน่อย แต่ถ้าเยอะไปอาจโดนเจ้าหน้าที่ธนาคารบ่นได้ ดูตามความเหมาะสมของสาขา ควรขอความเมตตาจากเจ้าหน้าที่แต่พอดี

 

วันเปิดบัญชีที่ช่วยให้ MONEY งอกเงย

คนเกิดแต่ละวันควรพิจารณา วันที่ไม่ดีกับการเปิดบัญชี อันนี้สำคัญมาก ส่วนวันที่ดีที่ระบุในตาราง คือ วันที่เงินของคุณมีความสุขที่สุด จะทำให้เงินงอกเงยมากที่สุด วันอื่นที่ไม่ได้ระบุก็สามารถพาเงินไปฝากได้ ไม่เสียหายนะครับ

 

เวลาเฮงที่ควรไปเปิดบัญชีธนาคาร

หลังเลือกวันที่จะไปเปิดบัญชีธนาคารได้แล้ว คราวนี้เรามาเลือกเวลากันดีกว่า สำคัญมาก ๆ นะเรื่องนี้ ถ้าคุณมองว่าเรื่องเงินเป็นเรื่องใหญ่ ต้องใส่ใจเรื่องเวลาด้วย (ออกรถ แต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ยังต้องดูฤกษ์ นี่เงินของคุณนะ ลองคิดดู) ถ้าพร้อมแล้วก็เลือกเวลากันเลย เอาเป็น "เวลาเริ่มต้นในการกดบัตรคิวที่ธนาคาร" ง่ายดี แต่ถ้าเป็นสาขาเล็ก ๆ ไม่มีกดบัตรคิว ให้เอา "เวลาเริ่มก้าวเท้าเข้าธนาคาร" ก็ได้ ถือว่าสำเร็จเหมือนกัน

 

การฝากเงินก้อนแรกลงท้ายด้วยเลขอะไร ?

เช็กตามวันเกิดเหมือนเดิม เราจะมาฝากเงินก้อนแรกให้อยู่ในบัญชีนาน ๆ เพิ่มพูนเยอะ ๆ ด้วย ตัวเลขขยายเผ่าพันธุ์เงิน ฝากตามกำลังทรัพย์ของเรา มีน้อยฝากน้อย มีมากฝากมาก จะเติมเลขด้านหน้าหรือไม่ก็แล้วแต่คุณเลย แต่เลขด้านหลังต้องตามนี้เป๊ะ ๆ ห้ามสลับนะ ย้ำ! ห้ามสลับตัวเลขเด็ดขาด

ส่วนสกุลของเงินก็ตามประเทศที่คุณอยู่ได้เลย อีกเรื่องที่สำคัญคือ ยอดเงินฝากก้อนแรกนี้ ห้ามถอนเด็ดขาด!

** โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เคล็ดลับนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การที่คนเราจะมั่งมีเป็นเศรษฐีได้ อย่างไรก็ต้องมีความขยันหมั่นเพียร อดทน ตั้งใจทำงาน รู้จักเก็บออม วางแผนการเงิน วางแผนชีวิตให้ดี ไม่ประมาทในการใช้ชีวิตประกอบกันไปด้วย เพียงเท่านี้ คุณก็จะมีชีวิตที่มีความสุขทั้งกายและใจแล้วครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook