ผ่าดวงปักษ์หลังเดือนพฤษภาคม 2562 โดย ต้องจิตต์ ติดจรวด

ผ่าดวงปักษ์หลังเดือนพฤษภาคม 2562 โดย ต้องจิตต์ ติดจรวด

ผ่าดวงปักษ์หลังเดือนพฤษภาคม 2562 โดย ต้องจิตต์ ติดจรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่าดวงปักษ์หลังเดือนพฤษภาคม 2562 ตามดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน โดย หมอดูต้องจิตต์ ติดจรวด ใครจะรุ่ง ใครจะร่วง ไปเช็กกัน

คลิกชม คำทำนายดวงปักษ์หลังเดือนพฤษภาคม 2562 

 

คนเกิดวันอาทิตย์ 

ให้ระวังเรื่องผิดหวัง อย่าคาดหวังอะไรมากจนเกินไป เช่น คาดหวังในรัก คาดหวังในงาน คาดหวังในการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ก็ตาม เพราะจะทำให้ทุกอย่างรู้สึกหม่นหมอง ควรระวังเรื่องสุขภาพในเด็กเล็กสำหรับคนที่มีลูกแล้วมีโอกาสไม่สบายให้ระวัง

คนเกิดวันจันทร์  

มีงานค่อนข้างเยอะ แต่ก็อาจจะมีปัญหาตามมาด้วยเช่นกัน ในการพักผ่อนไม่เพียงพอ กินข้าวไม่เป็นเวลา ควรหาเวลาออกกำลังกายบ้าง ใช้ชีวิตให้บาลานซ์

คนเกิดวันอังคาร 

ในภาพรวมถือว่าดี จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ หรือได้รับการโปรโมท เริ่มต้นทำธุรกิจของตนเองแล้วดี มีเกณฑ์ที่จะหยิบจับทำอะไรแล้วชีวิตรุ่งเรือง มีโชคลาภ ประสบความสำเร็จ

คนเกิดวันพุธ 

โดยรวมแล้วถือว่าดีมาก เช่น งานด้านการแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์ การขายเพชรพลอย เซลส์ การค้าขาย หรือการทำงานในวงการบันเทิง อะไรก็ตามที่ไม่ได้อยู่กับที่สามารถเคลื่อนไหวไป ๆ มา ๆ ได้ จะดีมาก 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

ทุกอย่างเพอร์เฟกต์ การเริ่มต้นใหม่ดี การเปลี่ยนแปลงที่ดี ทำอะไรก็ดีไปหมด ขอแค่ตั้งใจ ขยัน อดทน ดวงชะตามีความเจริญรุ่งเรือง

คนเกิดวันศุกร์ 

แนะนำให้แก้เคล็ดนิดหน่อย เพราะว่าในดวงจะเจอคนพูดจาไม่ดี ทำให้เรารู้สึกตะขิดตะขวงใจ จะเจอคนเลื่อยขาเก้าอี้ แทงข้างหลัง แก้เคล็ดด้วยการให้อภัยเขา อย่าไปยุ่งกับเขา อยู่เฉย ๆ แล้วจะดี เพราะว่าถ้าเราอยู่เฉย ๆ ดวงจะนำพา ให้สิ่งที่ไม่ดีไพรีพินาศไปเอง

คนเกิดวันเสาร์ 

ระวังอุบัติเหตุร้ายแรง มีอุบัติเหตุใหญ่ที่คาดไม่ถึง เกิดกะทันหัน เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง เส้นเอ็น หมอนรอง กระดูกหัก ระวังของมีคม ในพื้นฐานดวงของคนวันเสาร์ดวงแข็งอยู่แล้ว แต่ก็ควรระมัดระวังเอาไว้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook