3 ราศีใดที่สัปดาห์นี้ระวังจะเกิดภาระหนี้สิน!

3 ราศีใดที่สัปดาห์นี้ระวังจะเกิดภาระหนี้สิน!

3 ราศีใดที่สัปดาห์นี้ระวังจะเกิดภาระหนี้สิน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ในสัปดาห์นี้ระหว่าง วันที่ 6 - 12 พฤษภาคม 2562 สำหรับ 3 ราศีใดที่สัปดาห์นี้ต้องระวังจะเกิดภาระหนี้สิน ได้แก่ ราศีธนู , ราศีมังกร , ราศีกุมภ์ ดังต่อไปนี้

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน         รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ยังอยู่ในระยะที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง บุตร-ธิดา หรือเรื่องรักใคร่เสน่หา ที่อาจเป็นเหตุทำให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน         เป็นสัปดาห์ที่ควรปล่อยวาง เพราะหากวิ่งเต้นเพื่อหวังผลสำเร็จอย่างรวดเร็ว ก็มีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ผิดหวัง หรือหากทำงานหนักเกินไป จะส่งผลต่อสุขภาพทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งานชะงัก ล่าช้า สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังลูกจ้าง พนักงาน จะก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อนยุ่งยากด้วย

ความรัก         ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาร่วมกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และจากวันที่ 8 เป็นต้นไป ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ลุกลามจนทะเลาะวิวาท เป็นเรื่องใหญ่ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ยั้งใจสักนิด เพราะเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้อันตราย

สุขภาพ          พักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม ถึงจะทำให้รอดพ้นจากโรคภัยไข้เจ็บ

โชคลาภ         วันที่ 11-12 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ       จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีมิถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน           การแสวงหารายได้อาจไม่เป็นไปดังที่หวัง ระวังรายจ่ายอาจมากขึ้น ทั้งเหตุจากบุตร-ธิดา รวมถึงปัญหาสุขภาพของตัวเองและคนใกล้ตัว ที่อาจส่งผลทำให้การเงินติดขัด เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวอีกด้วย

การงาน          เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่ทำอยู่มีปัญหาน้อยที่สุด เพราะหากยิ่งดิ้นรนต่อสู้เพื่อหวังความสำเร็จ ก็มีเกณฑ์สูงที่จะล้มเหลวไปเลย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังเหตุ/ภัยจากพนักงาน ลูกจ้าง โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือ อัคคีภัย

ความรัก          ร่วมด้วยช่วยกันที่จะแก้ไขปัญหา โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา หรือธุรกิจ งานที่กระทำ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสดที่กำลังพบรัก เจอคนถูกใจ ระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาที่ยั้งใจไม่อยู่ อาจทำให้หมดตัวได้

สุขภาพ            ควรระวัง อย่าประมาท หักโหมงานหนักเกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือเกิดความเครียดได้

ครอบครัว         ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 6-8 เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ          มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรจะเรียนรู้ ศึกษาให้ถ่องแท้ โดยเฉพาะในเรื่องกฎหมาย ศาสนา กฎ ข้อบังคับ เพราะหากรีบร้อนนำไปปฏิบัติใช้ก่อน ก็อาจเจอปัญหาอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล่าช้า หรือล้มเหลวได้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็นนามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน         ในสัปดาห์ที่สองของเดือน ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์รายจ่ายสูงกว่ารายรับ ทั้งจากเหตุในครอบครัวที่จำเป็นต้องใช้ รวมถึงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา ที่อาจก่อภาระหนี้สินผูกพันต่อไป

การงาน        หากคิดจะลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ หรือสมัครงาน ได้งานที่ใหม่ ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ เพราะมีเกณฑ์ที่จะส่งผลเสียมากกว่า ทั้งการขัดแย้งกับหุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ปัญหาเรื่องการเงินที่จะสะดุด ติดขัด และสำหรับมนุษย์เงินเดือน ระวังเหตุ/ภัยจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย หรือ เปลี่ยนงานของคุณได้

ความรัก        เมื่อเธอทำได้ ฉันก็ทำได้...หากคิดอย่างนี้ ก็อาจทำให้รักจางห่างหาย และ หากภายในครอบครัวมีปัญหา ก็ไม่ควรหลีกหนีไปแสวงหาความสุขตามลำพัง เพราะมีเกณฑ์ส่งผลทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากับคู่ครอง ที่อาจลงเอยด้วยการ ทางใครทางมัน แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ญาติสนิทมิตรสหายอาจมีส่วนช่วยที่จะทำให้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติกได้ ซึ่งถ้าอดทนพอ ก็สามารถสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว      ระวังเหตุ/ภัยในครอบครัว โดยเฉพาะจากญาติผู้ใหญ่ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ        การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรคาดหวังมากนักจากคนรัก หรือจากการคบหามิตรสหายทั้งใกล้ชิด หรือเพิ่งรู้จัก ระวัง ยั้งใจสักนิดที่จะนำ “ใจ” ไปผูกติดกับเขา/เธอเหล่านั้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook