ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน      รายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่เป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมาก ทั้งเหตุจำเป็นของบุตร/ธิดา รวมถึงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตัวเองและจากความรักใคร่ เสน่หา ที่อาจทำให้เกิดภาระหนี้สินติดพันระยะยาวได้

การงาน       สร้างมิตรสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน รวมถึงแสดงผลงาน สิ่งดีๆ ของตัวเองให้เผยแพร่มากขึ้น และควรอดทน อดกลั้น ไม่หวั่นไหวกับภยันตราย หรือเหตุที่ทำให้ไม่ได้ดังใจในสัปดาห์นี้ ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่หวังมีโอกาสได้ผลในเวลาอีกไม่นาน แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลัง “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเป็น “กบเลือกนาย”...แย่ยิ่งกว่าเดิม

ความรัก       เงินทองของบาดใจ ควรหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุนเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกันในระยะนี้ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ “รักร้าว” รอวันที่จะแตกสลาย แยกจากกัน สำหรับคนโสด พิจารณาให้รอบคอบกับเขา/เธอ ที่มิตรสหายเป็นสื่อนำพาให้รู้จักกัน เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เงินทองผลประโยชน์จะเป็น “แม่เหล็ก” ดึงดูดมากกว่า

สุขภาพ       พักผ่อนให้เพียงพอทั้งกาย ใจ และความคิด ระวังความเครียดสะสมจะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายด้วย

โชคลาภ        วันที่ 22-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ      วันที่ 21 มกราคม 2562 พระจันทร์จะเพ็ญปูรณมี เกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกรกฎ ในระยะที่เล็งราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกสามเดือน ควรอดทน อดกลั้น ใช้สติ พิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ทั้งจากคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีอารมณ์ปรวนแปร เอาแต่ใจตัวเอง หรือ จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจมีเล่ห์เหลี่ยม เพื่อหวังผลประโยชน์ของตัวเองฝ่ายเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook