ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน       ไม่ต้องวิ่ง ไม่ต้องหา ก็อาจได้โชคลาภ ที่มีโอกาสลอยเข้ามาอยู่ในมือเอง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะ “วิ่งเต้น” ต่อทุน เพื่อหวังลาภผลให้มากยิ่งขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ก็อาจสูญเสียเงินจำนวนมากอีกด้วย               

การงาน       อดทน ขยันทำงานหนักอย่างละเอียดรอบคอบ ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลสำเร็จตามมา มนุษย์เงินเดือน ก็จะทำให้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เห็นความสามารถ จนส่งเสริม สนับสนุนให้เจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น  แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยจากลูกน้อง พนักงาน ที่อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก เสียหายด้วย

ความรัก      สัปดาห์แห่งการ “ตามใจเธอ” ทำในสิ่งที่เขาและเธอปรารถนา หลีกเลี่ยงที่จะยึดติดกับค่านิยมของตัวเองที่มากเกินไป ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด หากพบรัก เจอคนถูกใจแล้ว แต่ถ้ายังลังเล กลัวโน่น กลัวนี่ ก็ระวังโอกาสดีๆ ที่มีเข้ามาจะหลุดลอยหายไป!

ครอบครัว       ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจการคบหามิตรสหายของบุตร-ธิดาให้มากขึ้น อย่าประมาท...อันตราย!

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีมิถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook