ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมีนาคม 2562

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมีนาคม 2562

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมีนาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนมีนาคม 2562 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook! horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็คกัน

 

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรักร้าวราน

เดือนมีนาคม ฤดูร้อนที่นำพาลมร้อนแรงจัด จนอาจแปรเปลี่ยนเป็นพายุพัดกระหน่ำจน “ลมรัก” กระเจิง! เมื่อดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษยังสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีกำเนิด ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์แห่งคนรัก คู่ครอง จะจรจากราศีธนูเข้าสู่ราศีมังกร และ ราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ควรใส่ใจ ให้ความสนใจ ตามใจในสิ่งที่เขา/เธอปรารถนา ให้มากกว่าความต้องการของตนเอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปได้อีกเป็นเดือน แต่ระวังอารมณ์สนุก เป็นสุขกับงานหรือ “บ้างาน” จนละเลย ไม่ใส่ใจคนรัก คู่ครอง ก็อาจเป็นต้นเหตุของคำว่า “รักร้าว” ที่รอวันแตกสลาย

สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจจากงาน ภารกิจที่ทำร่วมกันในเดือนนี้ หากรักจริง หวังแต่ง ก็ต้องแสดงความใส่ใจให้เห็นอย่างจริงจัง และจริงใจ ถึงต้องใช้ระยะเวลาอีกเป็นเดือน หากอดทน รอคอยได้ ความสุข สมหวังก็จะเป็นของชาวราศีเมษ

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 3-4, 6-7, 15-16, 21-22, 24

 

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนแห่งความรุนแรง เร่าร้อน แรงกล้าด้วยพายุอารมณ์ จากดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครองที่ยังสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ราศีแห่งความเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นอย่างกะทันหันกับชาวราศีพฤษภ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรจากราศีธนูสู่ราศีมังกร และราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ระวังความรักที่เร่าร้อน รุนแรง จากเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันกับชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ เพราะถึงแม้เขา/เธอคนนั้นจะทำให้คุณรู้สึกว่าเป็นเนื้อคู่ หนังคู่ กระดูกคู่มาแต่ชาติปางไหนก็ตาม แต่ถ้าหากยังไม่พร้อมจะสละโสดอย่างเป็นทางการ ก็ควรมีสติ ยั้งใจสักนิด รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ตามลำพังกันในที่ลับตา เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกล่วงเกิน ถูกคุกคามทางเพศอย่างรุนแรง!

สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว แต่กำลังมีใจเอนเอียง โอนเอียงกับคนรักเก่าที่ได้พบกัน ที่เข้ามาพัวพันจากเดือนกุมภาพันธ์ ควรยั้งสติ ไตร่ตรองสักนิด เพราะความลับไม่มีในโลก หากเผลอใจ เผลอกายจนมีสัมพันธ์กัน นอกจากการทะเลาะวิวาทแล้ว ยังอาจมีอันตรายร้ายแรงตามมาอีกด้วย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต 

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 2-3, 5-6, 15-17, 21-22, 28-29

  

 

ราศีมิถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมีนาคม รักในฤดูเริ่มต้นอากาศร้อนอย่างเป็นทางการ ที่อาจทำให้รักของชาวราศีมิถุน “ร้อน” ตามไปด้วย เมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัวโคจรวิปริต จาก พักร ดับ จนถึงโคจรย้อนจักรจากราศีมีนมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และเนปจูนในเขตราศีกุมภ์อีกครั้ง ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักจะโคจรจากราศีธนู มังกร มาสถิตร่วมกันในเขตราศีกุมภ์อีกด้วย ซึ่งตามคุรุโหราจากโบราณกาลได้กล่าวไว้ว่า “พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน” ซึ่งเป็นสัญญาณบอกว่าในเดือนนี้

ยังอยู่ในเกณฑ์ต่อเนื่องจากเดือนกุมภาพันธ์ การเดินทางไกลไปต่างแดน หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ รวมถึงรักในรั้วสถาบันการศึกษาระดับสูง ก็ยังอาจเป็นเหตุให้พบรัก เจอคนถูกใจ ซึ่งเขา/เธอคนนั้นอาจทำให้คุณหลงใหล คลั่งไคล้จนงมงาย หากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็มีโอกาสสูงที่จะลืมตัว ลืมตน จนกลายเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก

แต่ถ้าเป็นคนโสด ทำใจสักนิด หากคิดจะรักจริงหวังแต่ง เพราะรักในฤดูร้อนที่มาพร้อมกับพายุลมแรงแบบนี้ ก็มีโอกาสเป็นแค่ผ่านมา ผ่านไป หมดฤดูร้อนเมื่อไหร่ รักก็จางหายไปกับสายฝนที่พรั่งพรู!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์, ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 5-6, 8-9, 15-18, 21-22, 25-26

 

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนมีนาคม รักในฤดูร้อน จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักจะโคจรจากราศีธนู และมังกร มาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวพุธ และดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาก็กำลังโคจรวิปริต พักร ดับ จนโคจรย้อนจักรจากราศีมีน เข้าสู่ราศีกุมภ์อีกครั้ง

ขณะที่ด้วยอำนาจ เดชจากพระราหูที่กุมดวงชะตาของชาวราศีกรกฎมา 1 ปีครึ่งแล้ว ก็กำลังจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีมิถุนในวันที่ 7 มีนาคม ซึ่งเป็นไปตามการคำนวณแบบนิรายนะวิถี ก็อาจทำให้ส่งท้ายด้วยอาการ “ร้อนรุ่ม” มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

เข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายในเดือนนี้ อาจทำให้ได้พบเจอเพื่อนเก่า คนรักเก่า รวมถึงมิตรใหม่ถอดด้ามที่จะมาทำให้หัวใจหวั่นไหว ร้อนรุ่ม อยากชิดใกล้ให้มากขึ้น แต่ควรยั้งสติ พิจารณาก่อนจะพลั้งเผลอ ทุ่มเททั้งกายใจ ทรัพย์สินเงินทอง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเข้ามาเพื่อหวังลาภผลประโยชน์เท่านั้น เมื่อได้ดังที่หวังก็มีโอกาสสูงที่จะจรจากไปอย่างรวดเร็ว

โดยเฉพาะคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังหากพลั้งผิดก็คิดจนตัวตาย เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ถูกข่มขู่ กรรโชก แบล็คเมล์ไปอีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 5-6, 10-11, 15-16, 21-22, 24, 27-29

 

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนมีนาคม รักในฤดูร้อน แต่ลมรักที่อาจทำให้ทั้งเย็นสบาย หรือ ทำให้ร้อนมากยิ่งขึ้นด้วยอำนาจของดาวพุธ ดาวศุกร์ ที่ตามคำคุรุโหราจารย์แต่โบราณกาลบอกว่า... พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน...ที่โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ราศีแห่งคู่ครอง ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จากวันที่ 15 มีนาคม ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

เป็นระยะที่จะมีอิทธิพลเหนือคนรัก คู่ครอง ที่จะสามารถโน้มน้าว ชักชวนให้คนรัก คู่ครองทำในสิ่งที่คุณต้องการ มีโอกาสมากขึ้นที่เขา/เธอจะเชื่อฟัง จะเห็นด้วยง่ายกว่าเวลาอื่น แต่เป็นระยะที่เขา/เธอ มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามมาก ก็ควรระวังที่จะปล่อยให้ไปไหนตามลำพัง เพราะจะเป็นการเปิดโอกาสให้มีมือที่สามเข้ามาแทรกแซง

สำหรับคนโสด เข้าสังคม ร่วมสัมมนาทางวิชาการ หรือสายอาชีพให้มากขึ้น และแสดงตัวเองว่ามีทักษะพูดคุยได้ทุกเรื่อง อย่างมีสาระ ไม่ใช่น้ำท่วมทุ่ง ก็จะเป็นเสน่ห์ ดึงดูดใจเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ยั้งใจสักนิด เพราะเขา/เธอคนนั้น ก็อาจมีตัวเลือกเยอะให้พิจารณาเช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า Chrysolite สีดำ, สีน้ำเงิน Ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 1, 3-4, 6-7, 15-16, 21-22, 27, 30-31

 

 

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนมีนาคม  รักในฤดูร้อน จากลมพัดแผ่วในเขตราศีกุมภ์ปลายธาตุลม ที่อาจทำให้ขี้เกียจ เฉื่อยชามากขึ้น เมื่อดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่แสดงออกด้วยการกระทำ ได้โคจรวิปริต พักร ดับ จนโคจรย้อนจักรจากราศีมีนกลับมาสู่ราศีกุมภ์ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวเนปจูน และ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักร่วมสถิตอยู่ นั่นคือ พุธ ศุกร์ อีกคู่ดูไม่เบา มักมัวเมาทำให้หลงจนซมซาน จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หรือ เพิ่งได้พบเจอคนถูกใจโดยเฉพาะที่อายุอ่อนกว่า หรือ มีสถานะทางสังคมต่ำกว่า เช่น เป็นพนักงาน ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หากรักจริง หวังแต่ง ก็ควรแสดงออกถึงความจริงใจ จริงจังให้ชัดเจน ทั้งคำพูด และการกระทำ แล้วก็ต้องทุ่มเทเป็น สายเปย์ ให้เต็มที่ ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น หากจะแค่ทีเล่น ทีจริง ทำตัวเป็นหมาหยอกไก่ ก็มีโอกาสสูงเช่นกันที่จะถูกเมิน

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ขยันพูดหวาน ๆ ใส่ใจให้มากขึ้น ขยันพาเขา/เธอเคียงคู่ออกงานสังสรรค์ เข้าสังคมบ่อยๆ แค่นี้ก็ทำให้รักราบรื่น โรแมนติคขึ้นอีกเยอะ!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ คือ 5-6, 9, 11, 15-16, 21-22, 24-25, 28

 

 

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนมีนาคม ลมฤดูร้อนที่มาพร้อมกับความรักที่รื่นรมย์ โรแมนติค เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวเนปจูน และดาวพุธในเขตราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ และวันที่ 22 จะจรจากเข้าสู่ราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในเดือนนี้ ก็อาจได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ทำให้สายใยรักผูกพันมากขึ้น แต่ควรใส่ใจ ดูแลเรื่องเงินๆ ทองๆ ของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น หรือพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน แสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน เพราะอาจเป็นตัวแปร เป็นสาเหตุใหญ่ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนถึงขั้นแตกหักกันได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากการติดต่อสัมพันธ์ทั้งที่มาจากสื่อออนไลน์ หรือเข้าสังคม ร่วมกิจกรรมใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยไป ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ คนที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งสติ ใช้เวลาพิจารณาให้นานๆ เพราะดาวพุธ โคจรวิปริต พักร ดับร่วมกับดาวเนปจูน ก็อาจทำให้คนฉลาด กลายเป็นคนโง่ ทำให้ความคิด สติปัญญามืดมัว จนถูกล่อลวง หลอกลวงได้อย่างง่ายดาย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-4, 5-6, 8-9, 10-11, 15-16, 21-22, 24, 28-29 

 

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนมีนาคม เดือนที่ลมฤดูร้อนพัดผ่านทำให้รื่นรมย์ โดยเฉพาะเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรจากราศีธนู สู่ มังกร และเข้ามาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวเนปจูน และดาวพุธในเขตราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ยังสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ และจากวันที่ 22 ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

Love me, love my dog!  ด้วยการใส่ใจ ดูแลบ้าน ที่พักอาศัยให้สวยงาม สะอาดตา ดูแลคนในครอบครัวทั้งของคู่ครองและของตัวเองให้อยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์ มีความสุขและโรแมนติคมากขึ้น แต่สำหรับครอบครัวที่มีปัญหา ควรรีบแก้ไขสถานการณ์โดยเร็ว เพราะมีเกณฑ์สูงที่คู่ครองจะ “เข้าข้าง” จะเชื่อคนในครอบครัวของเขา/เธอมากกว่าคุณ จนอาจนำพาไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก แค่เดินทางไกลกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาตัวเอง หรือคนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่อาจเป็นสื่อนำพาที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่พร้อมจะมาร่วมเรียงเคียงหมอนอย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 5-6, 11-12, 19, 21-22, 28

 

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนมีนาคม  รักในฤดูร้อนกับการเดินทางของความรัก ที่สามารถแปรเปลี่ยน ไม่แน่นอนตลอดเวลา เพราะเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักจะโคจรจากราศีธนู และมังกรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวเนปจูน และดาวพุธในเขตราศีกุมภ์นั้น ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งการติดต่อสัมพันธ์ ได้โคจรวิปริต พักร ดับและโคจรย้อนจักรจากราศีมีนคืนสู่ราศีกุมภ์ นั่นก็คือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา หรือ มีปัญหากันอยู่ การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกันก็อาจเป็น “ถ่านเก่า ไฟใหม่” ที่สามารถนำมาจุดติดจนไฟรักรุ่งโรจน์ แรงกล้า ฟื้นคืนกลับมาสดใสเหมือนอดีตเมื่อแรกรักได้  สำหรับคนโสด ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ อาจมีสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็วและสุดแสนจะโรแมนติค  แต่ทำใจสักนิด เพราะเมื่อถึงจุดหมายปลายทาง หรือ จบการเดินทาง รักในฤดูร้อน ก็จะถูกลมร้อนพัดกระจายหายไปในพริบตา

และที่ควรระวังมากขึ้นคือ รักออนไลน์ ที่มีโอกาสสูงว่าจะเจอภาพลวงตา มายาแห่งใจจากเขา/เธอ ที่คุณกำลังติดต่อสัมพันธ์ด้วย ที่จะมาลวงล่อ โน้มน้าวใจ หลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเท่านั้น และจากดาวพุธ ที่โคจรวิปริตอยู่ ณ ขณะนี้ การแสดงข้อความ เขียน รูปภาพใดๆ ก็มีโอกาสเป็นแค่ภาพลวงตาเท่านั้น

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์ สีเหลือง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 3-7, 13-16, 21-22, 25-26

 

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-12 ก.พ.)

ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของความรัก

เดือนมีนาคม รักในฤดูร้อนในรูปแบบ เงิน เงิน เงิน ! จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และ ความสุขที่จะโคจรจากราศีธนูและมังกร เข้ามาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวพุธ และ ดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ราศีปลายธาตุลมที่วูบไหวไปตามกระแสลมพัดพา หาความแน่นอนไม่ได้ ขณะที่พระราหูที่เคยกุมราศีกรกฎ ราศีแห่งคู่ครองกำลังจะโคจรย้อนจักรเข้าสู่ราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากชาวราศีมังกรยังหลงใหล คลั่งไคล้ ทุ่มเททั้งชีวิตจิตใจให้เรื่องเงินทอง ลาภผลประโยชน์มากกว่าสัมพันธ์รัก ไม่ยอมสนใจ เมินเฉยต่อความรู้สึกของเขา/เธอ ในเดือนนี้ก็อาจเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่คนรัก คู่ครองของคุณจะอดทน อดกลั้นและรอคอย ก่อนที่จะสะบัดหน้าโบยบินจากไปไม่หวนคืนกลับมาอีกเลย

สำหรับคนโสด เมื่อสนุกกับเงิน มีความสุขกับมิตรสหายในสังคม ที่สามารถเอื้อประโยชน์ตัวเองได้มากกว่า เรื่องรักก็ห่างไกล ไม่กรายเข้ามาใกล้อีกนาน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 1-2, 8-9, 15-18, 23-26

 

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนมีนาคม เดือนที่พลังของชาวราศีกุมภ์จะมีอานุภาพมากที่สุดอย่างต่อเนื่อง จากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่ยังสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวเนปจูนที่บ่งบอกถึงความคลุมเครือ ไม่ชัดเจน และดาวพุธที่โคจรย้อนจักรกลับมาสถิตอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

เป็นเดือนแห่งโอกาสที่จะทำให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว ในการติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ หรือ เพื่อหวังผลสิ่งใดกับคนรัก คู่ครอง เพียงแค่ใช้คำพูด เขียน แสดงออกมาอย่างมีศิลปะในการโน้มน้าวใจ แค่นี้ก็จะทำให้ได้รับสิ่งที่มุ่งหวังแล้ว

แต่สำหรับคนโสด โอกาสทองที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่มาถึงแล้ว อย่ารีรอ ที่จะปรับปรุง เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ สง่า หรู ดูดี มีสไตล์ แล้วขยันเข้าสังคม หมั่นแสดงความคิดเห็นผ่านการใช้สื่อออนไลน์อย่างสร้างสรรค์ แค่นี้ก็จะทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 3-4, 11, 14, 17-20, 24, 28

 

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนมีนาคม เดือนแห่ง “ลมใต้ปีก” ที่มาพร้อมกับความรัก ที่จะประคับประคอง สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเงียบ ๆ หรือ แค่แอบแฝง ซ่อนเร้นอยู่ในเงามืด ไม่ยอมแสดงตัว เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งการติดต่อสัมพันธ์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวเนปจูน ภาพลวงตา มายาแห่งใจ ณ เขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะอยู่เบื้องหลังเป็นพลังแรงกล้าที่จะส่งเสริม สนับสนุนให้ชาวราศีมีนได้ประสบความสำเร็จตามที่ปรารถนา แต่ควรระวังสำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ หรือ ขอคำมั่นสัญญา พันธะผูกพันให้ชัดเจนแน่นหนัก ก่อนที่จะตกลงปลงใจใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่เขา/เธอคนนั้นต้องการให้คุณเป็นแค่ “กิ๊ก” หรือเป็นแค่รักสำรองเท่านั้น

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ขยันเข้าสังคม เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมพัฒนาความสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังพลังจากดาวพุธ และดาวศุกร์ ที่สถิตอยู่เคียงคู่กัน อาจจะทำให้เกิดตามคำคุรุโหราจากโบราณกาลที่กล่าวไว้ว่า พุธ ศุกร์ อีกคู่ อย่าดูเบา มักทำให้มัวเมา ลุ่มหลงจนซมซาน โดยเฉพาะกับเขา/เธอ ที่เป็นมนุษย์สังคม พูดเก่ง น่าเชื่อถือ เข้ากับคนได้ดี ก็มีโอกาสสูงที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก็ให้คุณเป็นได้แค่ “เงารัก” เท่านั้น!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชรสีขาว สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 3-4, 5-7, 15-16, 21-24

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook