คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการเงินของแต่ละราศีประจำปี 2019

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการเงินของแต่ละราศีประจำปี 2019

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการเงินของแต่ละราศีประจำปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าปี 2019 มาแล้วใครอยากรู้ว่าดวงการเงินปีนี้จะเป็นอย่างไร วันนี้เรานำคำทำนายดวงการเงินสไตล์ญี่ปุ่นประจำปีนี้มาฝากกันค่ะ ราศีไหนจะร่ำรวยเฮง ๆ นั้นไปดูกัน

ราศีเมษ

ดวงการเงินของชาวราศีเมษในปี 2019 ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ทว่าในสภาพการทำงานที่อะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้นี้ควรหารายได้พิเศษไว้สํารองดีกว่ารอใช้แต่เงินเดือนจากงานประจำอย่างเดียว ลองลงมือทํางานที่ค่อนข้างหนักและเกินตัวไปบ้างจะช่วยส่งให้มีรายได้เพิ่มขึ้นด้วยนะ ส่วนเงินเก็บก็ไม่ค่อยมีการเปลี่ยนแปลงสักเท่าไรเพราะเอาไปหมุนลงทุนหมด ในปีนี้การเงินยังดีอยู่ไม่จำเป็นต้องมาประหยัดเพื่อลดรายจ่ายแต่อย่าใช้เงินฟู่ฟ่าเอาหน้ามากจนเกินไปก็พอ

ราศีพฤษภ

ปีนี้ชาวราศีพฤษภมีเกณฑ์ได้เงินมาจากรายได้พิเศษและได้รับของต่าง ๆ มากมาย หากระวังเรื่องการช้อปเพลินเกินตัวได้ก็ไม่น่ามีอะไรให้น่าห่วง ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องให้ต้องเสียเงินก็มีคนยื่นมือมาช่วยเหลือ การเก็บหอมรอบริบที่สม่ำเสมอยิ่งส่งผลให้เงินเก็บงอกเงยดียิ่งขึ้น ช่วงปลายเดือนสิงหาคมไปจนถึงกลางเดือนกันยายนมีดวงในการเสี่ยงทาย ลองซื้อล็อตเตอรี่เสี่ยงโชคไว้ก็ดีนะ

ราศีเมถุน

ดวงการเงินของชาวราศีเมถุนในปีนี้ รายรับมีความแปรปรวนจนอาจจะส่งผลให้รายจ่ายสูงขึ้น ชาวราศีเมถุนที่ไม่ค่อยใส่ใจกับการใช้จ่าย ปีนี้ลองหันมาวางแผนการเงินให้มั่นคงและตั้งใจเก็บหอมรอมริบดูบ้างนะ และการเข้าสังคมก็ถือว่าเป็นแหล่งรวมข้อมูลดี ๆ มีประโยชน์ ควรเข้าร่วมสังสรรค์บ้างไม่ว่าจะเป็นงานที่ผู้ใหญ่ชักชวนไป หรือการไปพบปะผู้คนในสายงานที่เก่ง ๆ แม้รายจ่ายจะเพิ่มแต่เป็นประโยชน์ต่อไปเป็นแน่

 

ราศีกรกฎ

ดวงการเงินของชาวราศีกรกฎในปีนี้ยังไม่มีเกณฑ์เงินหล่นทับหรอกนะ รายได้ที่เข้ามาเยอะ ๆ นั้นจะได้มาจากนํ้าพักนํ้าแรงความขยันทํางานซะมากกว่า ลองเพิ่มวิสัยทัศน์ในการทํางานให้กว้างไกลขึ้นก็จะดีไม่น้อย เลือกงานที่ทําแล้วเป็นประโยชน์มากกว่าเลือกงานที่ตัวเงินเพียงอย่างเดียว ส่วนการอดออมแม้จะทำอยู่เป็นประจำยังคงมีหลุดไปบ้างให้ลองวางแผนการเก็บเงินใหม่ดูอีกที

ราศีสิงห์

ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์ในปีนี้ทั้งปีจะโดดเด่นในการเสี่ยงโชค บางครั้งมีเกณฑ์ได้เงินมาเป็นกอบกําจากการเสี่ยงโชคเลยละ โดยเฉพาะช่วงกลางมกราคมจนถึงต้นกุมภาพันธ์ ปลายเมษายนจนถึงกลางพฤษภาคม และปลายกรกฎาคมจนถึงกลางสิงหาคมเป็นช่วงที่ดวงขึ้นมาก ๆ การลงทุนก็เหมารวมไปกับการเสี่ยงโชคด้วยเลยนะ หมั่นตรวจสอบการลงทุนไว้เป็นดี แต่ให้ระวังความเครียดจากงานที่จะพาลทำให้ใช้เงินสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ ลองมองหาวิธีคลายเครียดไว้เพื่อช่วยเสริมดวงการเงินให้ดีขึ้น

ราศีกันย์

ดวงการเงินของชาวราศีกันย์ในปีนี้ยังไม่มีเกณฑ์ที่จะมีรายได้เพิ่ม แต่ความพยายามในการอดออมที่ผ่านมาจะส่งผลลัพธ์ดี ๆ มาให้ ระวังรายจ่ายที่ไม่จำเป็น ลองหมั่นตรวจสอบไว้บ้างก็ดี แนะนําให้วางแผนการเก็บเงินระยะยาวไว้จะดีกว่า ชาวราศีกันย์มีเกณฑ์ได้เสียเงินไปกับการย้ายที่อยู่อาศัยหรือซื้อพวกอสังหาริมทรัพย์ ดวงที่เกี่ยวพันธ์กับพวกอสังหาริมทรัพย์ดีโดยเฉพาะช่วงเมษายนและสิงหาคม หากเจอที่ถูกใจอย่ามัวลังเลรีบคว้าไว้เลย

ราศีตุลย์

ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์ในปีนี้อยู่ในเกณฑ์มั่นคง ยังคงเรื่อย ๆ ไม่มีอะไรโดดเด่นสักเท่าไรนัก หากอยากมีรายได้เพิ่มขึ้นในปีนี้ให้หาข้อมูลเพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับการเงินให้มาก ไม่แนะนําให้ลงทุนอะไรที่สูงเกินไป ลองมองหาการลงทุนเล็ก ๆ น้อย ๆ ในระยะสั้น ในปีนี้ชาวราศีตุลย์ดูจะเหมาะกับการเพิ่มความรู้ให้กับตัวเองมากกว่าลงมือทํา

ราศีพิจิก

ดวงการเงินของชาวราศีพิจิกในปีนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีรายได้ที่มาจากความสามารถของตัวเอง หากยังรู้สึกไม่พอใจกับรายได้ในตอนนี้แนะนําให้ลองมองหางานใหม่ไว้ก็ดีนะ เพราะดวงการเงินของชาวราคีพิจิกในปีนี้คือยิ่งขยันรายได้ก็จะยิ่งเพิ่มขึ้น ส่วนบรรยากาศสภาพการทํางานที่กดดันนั้นไม่ได้เกี่ยวกับสภาพการเงินแต่อย่างใด จะเปลี่ยนงานก็ดูให้ดีด้วย และควรระวังเรื่องการใช้เงินที่ไม่รอบคอบอาจหมดตัวได้ ไม่ใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย หมั่นเก็บหอมรอมริบรับรองเงินเก็บเพิ่มมาเพียบแน่นอน

ราศีธนู

ดวงการเงินของชาวราศีธนูในปีนี้ดีทีเดียว แต่ดูเหมือนรายจ่ายจะเพิ่มมากขึ้น ในปีนี้จะได้พบปะผู้คนมากขึ้น ได้ร่วมทำกิจกรรมมากมาย ทำให้รายจ่ายก็เพิ่มขึ้นตามลำดับ ค่าใช้จ่ายภายในบ้านก็มีเพิ่มขึ้นมา ให้ระวังการใช้จ่ายให้ดีแต่อย่าให้ถึงขั้นลดค่าใช้จ่ายที่จําเป็นจริง ๆ ออกไปเลย ให้ความสำคัญกับการอดออมและการใช้จ่ายให้เหมาะสมก็เพียงพอแล้ว

ราศีมังกร

ดวงการเงินของชาวราศีมังกรในปีนี้ยังไม่มีอะไรเด่นชัด อาจจะมีรายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ จากการเลือกใช้วิธีจ่ายแบบไม่ใช้เงินสด ส่งผลให้มีรายได้เล็ก ๆ เข้ามาจากตรงนี้ อาจจะลองมาปรับใช้ในธุรกิจตัวเองก็ไม่เลวนะ เก็บเล็กผสมน้อยจากการสะสมแต้มและการอดออม แม้จะใช้เวลาสักหน่อยแต่ก็ได้ผลดีไม่น้อย และอย่าลืมควบคุมการใช้เงินในชีวิตประจำวันตามที่เคยทำมาด้วยละ

ราศีกุมภ์

การเงินของชาวราศีกุมภ์ในปีนี้ได้เข้ามาแล้วก็จะออกไป เป็นแบบนี้วนลูบไปเรื่อย ๆ ทําให้เงินเก็บไม่ค่อยมีเท่าไรนักแต่ชาวราศีกุมภ์ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร หากแต่ในยามที่ต้องใช้เงินกะทันหันก็จะลําบากหน่อย ควรวางแผนเก็บเงินไว้ใช้เฉพาะยามฉุกเฉินไว้บ้าง ลดรายจ่ายที่ใช้ในการคบค้าสมาคม มีเกณฑ์ได้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเก็บเงินและการเพิ่มรายได้ดี ๆ จากเพื่อนด้วย

ราศีมีน

ดวงการเงินของชาวราศีมีนในปีนี้ขึ้นกับความสามารถและความขยันของชาวราศีมีนเอง หาโอกาสออกไอเดียเริ่ด ๆ บ่อย ๆ แสดงฝีมือให้เห็นว่าทำประโยชน์ให้มากมาย จะช่วยส่งผลให้รายได้อัพเพิ่มขึ้น แต่ก็ระวังไว้หน่อยอย่าไปคิดแต่เพียงเรื่องเงินอย่างเดียว อย่าลืมให้ความสำคัญกับความฝันและเป้าหมายที่วางไว้ด้วย ลองเริ่มเก็บออมเงิน เลือกที่จะเก็งกำไรจากการลงทุนระยะสั้นมากกว่าการลงทุนระยะยาว ส่วนในด้านรายจ่ายจะหมดเยอะไปกับการคบค้าสมาคม บางรายการที่ต้องจ่ายไปอย่างช่วยไม่ได้ก็มี ลองจัดระเบียบรายจ่ายใหม่ก็อาจจะช่วยได้บ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook