ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน       เป็นระยะที่อาจมีรายจ่ายมากกว่าปกติ ทั้งจากเรื่องจำเป็น อย่างเช่น การเดินทางหรือการศึกษาระดับสูง แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะต้องใช้จ่ายเงินที่มีจำนวนมากๆ เพราะมีโอกาสถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินแบบงงๆ

การงาน       อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นจากการซื้อขายลิขสิทธิ์ผลงานการประพันธ์หรือตำราวิชาการ แต่ควรระวัง ตั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบก่อนตกลง รับปาก หรือ เซ็นสัญญาลงนามใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบสูงมาก ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครองก็พร้อมจะเป็นบัตรเครดิต เอทีเอ็ม ให้รูดอย่างไม่จำกัดจำนวนเงิน...จะขออะไรก็รีบขอ โอกาสดี ๆ ไม่ได้มีมามากนัก แต่สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหารักแท้ ควรระวังเพศตรงข้ามที่พบกันในสัปดาห์นี้ เพราะมีโอกาสสูงที่จะ...เสียมากกว่า

ครอบครัว       ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ พระในบ้านให้มากขึ้น ระวังอุบัติเหตุ/ภัยโดยเฉพาะจากน้ำ อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด

โชคลาภ        วันที่ 21-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ       วันที่ 6 มกราคม 2562 ดาวจันทร์จะดับอมาวสี เกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรน้อมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น ศึกษาหาความรู้ให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ ต่อต้านกับผู้อื่นที่คัดค้านความคิดเห็นของคุณ...อย่ามั่นใจในตัวเองนัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook