ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน       การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังอารมณ์หวั่นไหว ปรวนแปรไม่แน่นอน ก็อาจทำให้ลาภ ผลประโยชน์ หรือโอกาสที่จะเข้ามาลอยหายไปในพริบตา!

การงาน       การติดต่อสัมพันธ์เพื่อซื้อขาย หรือ เป็นนายหน้าจัดการเรื่องที่ดิน สิ่งปลูกสร้างอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ผลดังที่หวัง สำหรับกิจการ งานทั่วไป อยู่ในระยะ รวบรัด สะสาง จัดการ รวมถึงติดตามงานที่คั่งค้างจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน หากหางานในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิมในระยะนี้ จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก       ช่วยกันทำ ช่วยกันหา และ ช่วยกันใช้ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ใส่ใจสุขภาพของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะอาจกำลังต้องการความใส่ใจ เอื้ออาทรจากคุณอยู่ แต่สำหรับชาวราศีตุลย์ที่กำลังริก่อรักซ้อน ซ่อนรัก มีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่มีสถานะต่ำกว่า...อย่าประมาท อันตรายกำลังใกล้เข้ามา!

สุขภาพ        วันที่ 24-26 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารทะเล อาหารรสจัดจ้าน เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ      การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจที่จะ...เสี่ยง

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 29 มกราคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพิจิก ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่าหากใช้คุณธรรมนำหน้า ตามด้วยการใช้เสน่ห์ ถ้อยทีถ้อยอาศัยตามลักษณะของชาวราศีตุลย์ ก็จะทำให้กิจการ งานที่กระทำ หรือ ความรักที่มุ่งหวัง สำเร็จได้ตามปรารถนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook