ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน        อาจมีรายได้เพิ่มเติมจากการเป็นนายหน้า ซื้อขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง รวมถึงค้าขายออนไลน์ แต่วันที่ 21-23 ควรระวังเงินทอง ของมีค่าจะสูญหาย ระวังลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ที่เป็นสตรี อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากอีกด้วย

การงาน        ยิ่งขยัน ยิ่งได้ โดยเฉพาะกับลูกจ้าง มนุษย์เงินเดือน เพราะอาจทำให้สะดุดตานายจ้าง หรือ ผู้มีอำนาจ ที่จะเป็นโอกาสสร้างฐานะให้มั่นคง ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น แต่... ทำดีแต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย เพราะไม่มีใครอยากเห็นเราเด่นเกิน! อาจถูกอิจฉา ใส่ร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ระวัง!

ความรัก       แค่ไม่เครียด ไม่บ่นจู้จี้จุกจิก หรือ ใส่ใจ ใส่อารมณ์กับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มากเกินไป แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด อยู่อย่างสนุก สุขหรรษากับสิ่งรอบตัวก็พอแล้ว รักแท้ หวังแต่ง ไขว่คว้าก็ไปไร้ค่า  เพราะยังไม่ถึงเวลา!

สุขภาพ       พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม และใส่ใจดูแลตนเองและคนใกล้ตัวให้มากขึ้น

โชคลาภ       วันที่ 21-23 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยง...สูงมาก

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากคิดหวังจะทำการสิ่งใดให้สำเร็จ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ด้วยขา ด้วยลำแข้งของตัวเองเท่านั้นที่จะทำให้ยืนอย่างมั่นคง และสามารถก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ เพื่อที่จะมุ่งไปสู่เป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook