ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน       สัปดาห์แห่งตนเป็นผู้ก่อให้เกิดทรัพย์ หากขยัน รอจังหวะให้ดีๆ ก็จะเพิ่มรายได้อย่างมหาศาล แต่หากมีอารมณ์โลเล ตัดสินใจไม่ได้ โอกาสที่ผ่านเข้ามาก็จะหลุดลอยไปอย่างรวดเร็ว

การงาน       ธุรกิจ งานที่ต้องเดินทาง มีการเคลื่อนที่ เคลื่อนย้ายเป็นประจำอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถสร้างลาภผลให้เกิดขึ้นได้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อย่าประมาท ขยันแสดงผลงานให้มากขึ้นอีกหน่อย เพราะตอนนี้ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา กำลังสนใจ จับตามองคุณอยู่

ความรัก       การเดินทาง หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาในสัปดาห์นี้ จะเป็นโอกาสหนึ่งที่จะทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หาก โกรธ ไม่พอใจ หรือ รัก ก็ควรแสดงออกให้เขา/เธอของคุณเห็น ถึงจะแก้ปัญหาที่ค้างคาใจได้

ครอบครัว      ใส่ใจอย่างจริงจัง อย่าแค่ให้เหมือนลมพัดผ่าน กับคำพูด คำขอร้องของคนในครอบครัว ถึงจะทำให้อยู่กันได้อย่างร่มเย็น เป็นสุข

โชคลาภ       ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ        นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook