ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน       หมุนเวียนได้ดี ไม่มีปัญหา วันที่ 14-15 อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเหตุ/ภัยในบ้าน หรือ ญาติผู้ใหญ่ รวมถึงคนในครอบครัว ที่อาจจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้น

การงาน       เป็นระยะที่ควรวางแผน พิจารณาให้รอบคอบ อย่าประมาทหากคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ เพราะมีเกณฑ์พลิกผันจากดีเป็นร้ายได้อย่างไม่คาดฝัน ซึ่งวันที่ 14-16 ควรระวังให้มากๆ และควรจัดตารางเวลาให้ดีๆ เพราะอาจมีเหตุทำให้นัดซ้อน ไปไม่ทันตามกำหนดนัด หรือ ต้องเลื่อนนัดออกไป ที่อาจทำให้งาน ภารกิจที่นัดหมายนั้นเสียหายได้      

ความรัก       หากพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่เขา/เธอคนนั้นอ่อนวัยกว่า ก็ไม่ควรคาดหวังกับความรักครั้งใหม่ ที่หวังจะได้เริ่มต้นใหม่ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ผิดหวังได้...รักนี้ไม่แน่นอน! สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ยังอยู่ในระยะร่วมด้วยช่วยกันแก้ปัญหา โดยเฉพาะเหตุ/ภัยที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว จากคนในบ้าน ญาติผู้ใหญ่ จนถึงบุตร-ธิดา ถึงจะประคองรักให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้

ครอบครัว       ใช้ใจประสานใจ ใส่ใจ ดูแลทุกคนในครอบครัว ที่อาจกำลังรอการเอาใจใส่จากคุณมากเป็นพิเศษ

สุขภาพ       วันที่ 16-18 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ        อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูง ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       วันที่ 6 มกราคม 2562 ดาวจันทร์จะดับอมาวสี เกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรน้อมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น ศึกษาหาความรู้ให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ ต่อต้านกับผู้อื่นที่คัดค้านความคิดเห็นของคุณ...อย่ามั่นใจในตัวเองนัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook