ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน       อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นจากการซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือจากงานนายหน้า ตัวแทน งานเสริมพิเศษ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณา ระมัดระวังมากยิ่งขึ้นหากคิดจะใช้จ่ายเงินจำนวนมาก หรือ จะเซ็นสัญญาลงนามใดๆ ...อย่าเชื่อใจใครแม้แต่คนใกล้ตัว!

การงาน        เป็นสัปดาห์แห่งการติดต่อสัมพันธ์ที่ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องกฎหมาย เพราะมีเกณฑ์ที่จะเป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า และวันที่ 15-16 ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง คัดค้านความเห็นของผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจเป็นการก่อศัตรู ภัยมืดที่คุณไม่คาดคิด!

ความรัก       เงินตรา ผลประโยชน์ และ มิตรสหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำมาเป็นประเด็นขัดแย้งกัน เพราะอาจทำให้รักร้าว สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะควรระวัง หากพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ จากมิตรสหายเป็นสื่อนำพา เพราะเขา/เธอคนนั้นอาจนำทุกข์ภัยมาให้...พิจารณาให้รอบคอบ ใช้เวลาให้นานๆ ก่อนจะตัดสินใจ

ครอบครัว       วันที่ 15-16 ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ระวังเงินทอง ของมีค่าจะสูญหายอีกด้วย

โชคลาภ        อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 14-15 ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค หรือ ร่วมหุ้นลงทุน ให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะเสี่ยงที่จะสูญเสียมาก            

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 29 มกราคม 2562 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้ายังเป็นโสด ก็อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่หากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะไม่แสดงอารมณ์หึงหวง อิจฉา หวาดระแวงให้มากเกินไปนัก เพราะอาจเป็นเหตุทำให้รักร้าว รอวันแตกหัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook