ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน         จากกิจการ งานที่กระทำถึงจะทำให้เกิดรายได้ดีอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 18-20 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หรือ การใช้ยานพาหนะ อุปกรณ์สื่อสาร คอมพิวเตอร์ หรือ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยให้กับเพศตรงข้าม อาจทำให้ต้องใช้เงินมากกว่าที่คิด

การงาน        กิจการ งานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หรือ การศึกษา ศาสนา อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรงาม สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็มีโอกาสดีเช่นกัน ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาเห็นคุณค่า ที่จะทำให้ได้ปรับเปลี่ยน โยกย้ายไปยังตำแหน่งที่มีสถานะมั่นคง ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น

ความรัก       รักละมุน อุ่นหัวใจ ยังอาจเกิดขึ้นได้ทั้งจากการเดินทาง หรือในสถานศึกษา ที่สามารถจะพัฒนาสานรักจนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังเรื่องของผลประโยชน์ที่มีนัยแอบแฝงซ่อนเร้นกับเขา/เธอ ก็มีโอกาสถูกจับได้ ที่อาจเป็นรอยร้าวที่จะหมางใจรอวันแตกหักด้วยเช่นกัน

ครอบครัว       ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ กับญาติพี่น้อง ถึงจะทำให้ไม่มีปัญหาในการติดต่อสัมพันธ์ในระยะยาว

โชคลาภ         การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพิจิก ตำแหน่งกลางฟ้า บนศีรษะของชาวราศีกุมภ์ นั่นคือ สัญญาณบอกว่า หากประพฤติดี จิตใจดี มีศีลธรรมแล้ว ก็จะนำพาโชคลาภ ผลประโยชน์มาให้ทั้งเรื่องงาน เงิน และ ความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook