ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน        ยิ่งขยัน ยิ่งได้มาก โดยเฉพาะจากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใดๆ  แต่เป็นระยะที่ควรระวังเหตุจากอารมณ์ตัวเอง คิดเร็ว ทำเร็ว หากไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน       ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ มนุษย์เงินเดือนเช่นกัน ขออะไรก็รีบขอ ผู้ใหญ่ นายงานก็พร้อมจะสนับสนุน ที่จะทำให้มีโอกาสได้ปรับเปลี่ยน โยกย้ายงานไปอยู่ในตำแหน่ง สถานะที่จะทำให้เจริญมั่นคงมากยิ่งขึ้น

ความรัก       งาน เงิน ยังมีบทบาทสำคัญ หากประมาท ไม่แบ่งเวลาให้อย่างเหมาะสม ก็จะทำให้ความรักจืดจาง ห่างหายไปได้ สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้อาจพบรัก เจอคนถูกใจในที่ทำงาน ทั้งจากการได้ร่วมงานกัน หรือแค่อยู่ในอาคารเดียวกัน! แต่ควรยั้งสติ ตรวจสอบก่อนจะทุ่มเทให้หมดใจ เพราะเขา/เธอ คนนั้น อาจมองคุณแค่เป็น...ตัวเลือก

ครอบครัว        วันที่ 21-23 ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่สูงวัยกว่าเข้ามาในบ้าน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ       วันที่ 20-22 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้พลิกผันไม่แน่นอนเช่นกัน

คำแนะนำ       วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี ได้เกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ และจะส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกรโดยตรง  จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรอดทน อดกลั้น และ ถอย! ในการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ ผู้อื่นที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอการแสดงออกที่หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ รวมถึงการใช้คำพูด เขียนที่ขาดสติ ก้าวร้าว รุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook