ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน       อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นจากการเป็นตัวแทน นายหน้าโดยเฉพาะจากอสังหาริมทรัพย์ หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลกำไร เงินปันผลจากการลงทุน ทำธุรกิจ แต่เป็นสัปดาห์ที่รายจ่ายอาจมีมากอย่างคาดไม่ถึง ทั้งจากเหตุของบุตร-ธิดา เรื่องฟุ่มเฟือยจากอารมณ์ที่หักห้ามใจไม่ไหว รวมถึงเรื่องสุขภาพที่ต้องใส่ใจมากขึ้น

การงาน       ขยันเข้าสังคม พบปะสังสรรค์กับมิตรสหายมากยิ่งขึ้น ก็จะเป็นการสร้างเส้นทางนำไปสู่ความเจริญ มั่นคงต่อหน้าที่การงานมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องหาผู้ร่วมลงทุน ร่วมทำการค้า จะทำให้มีโอกาสสำเร็จมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก        แค่ไม่หวาดระแวง คอยจับผิดคนรัก คู่ครอง ไม่แสดงอารมณ์หงุดหงิดใส่เขา/เธอ แค่นี้ก็ทำให้รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด ควรระวังเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่าที่หากได้พบปะ หรือเข้ามาพัวพันอย่างผิดสังเกตในระยะนี้ เพราะมีโอกาสสูงที่จะนำความทุกข์ ความเดือดร้อนมาให้

สุขภาพ         พักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงการออกกำลังมากเกินไปโดยเฉพาะบริเวณขา น่อง  เพราะอาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ...เจ็บนี้อีกนาน ถ้าไม่ระวัง!

โชคลาภ      วันที่ 18-20 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังเหตุพลิกผันไม่แน่นอน ที่อาจทำให้ขาดทุน สูญเสียได้

คำแนะนำ       จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชค มีลาภจากอสังหาริมทรัพย์ หรือ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ...อย่างไม่คาดฝัน ที่จะทำให้ถูกผลักดัน ส่งเสริมให้ก้าวหน้า มั่นคงมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook