ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน        จากภารกิจ งานที่กระทำ และการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ถึงจะทำให้เกิดรายได้มากยิ่งขึ้นในสัปดาห์นี้ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจใหม่ร่วมกับมิตรสหาย เพราะลาภที่หวังจะได้...คงอีกนาน

การงาน       ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว การศึกษาหรือจัดกลุ่มกิจกรรมด้านสันทนาการ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสทำเงิน สร้างงาน ขยายกิจการ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญกับเพื่อนร่วมงานให้มากขึ้น หากมีมิตรสัมพันธ์ที่ดี ก็จะช่วยสนับสนุนให้งานสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้น

ความรัก        การเดินทางร่วมกัน ไปไหนไปด้วยกันในสัปดาห์นี้ ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด หากมีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย  ถึงจะเจออุปสรรค แต่ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะสามารถสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว     สุดสัปดาห์ใส่ใจดูแลบุตร-ธิดาที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมา

โชคลาภ       การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 14 มกราคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากมีหุ้นส่วน หรือ คิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้ใด กิจใดที่ต้อง “เสี่ยง” ก็ควรระมัดระวัง พิจารณาให้รอบคอบมากเป็นพิเศษ รวมถึงหากมีบุตร-ธิดา ก็ควรใส่ใจ ดูแลให้มากยิ่งขึ้นเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook