ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน      จากงาน ภารกิจที่กระทำ ยังเป็นโอกาสที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น  แต่สุดสัปดาห์ยั้งใจสักนิด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจถูกโน้มน้าวใจ โฆษณาชวนเชื่อโดยเฉพาะในเรื่องสุขภาพ ที่จะทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน      งานดีๆ โอกาสดีๆ อาจมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝันในสัปดาห์นี้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังมีอาการ “ร้อนที่” อยากจะออกจากงาน อยากเปลี่ยนงานใหม่ ควรยั้งใจ ตั้งสติ พิจารณาให้นานขึ้นอีกนิด ก่อนที่จะตัดสินใจ เพราะนี่อาจเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งสำคัญ!

ความรัก       หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันเพราะเรื่องจุกจิกไร้สาระ หรือ เรื่องของบริวาร คนรับใช้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การเดินทางหรือการใช้สื่อออนไลน์ อาจทำให้คิดว่าพบรัก เจอคนที่คิดว่าเป็นเนื้อคู่แล้ว แต่ยั้งใจสักนิดก่อนจะตกลงปลงใจ เพราะอาจเป็นแค่ “คู่เวรคู่กรรม” ที่จะนำความทุกข์มาให้

ครอบครัว     วันที่ 21-23 ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย และควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านอีกด้วย

โชคลาภ       มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ      วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี และเกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ พัฒนาจิตใจ จะเสริมพลัง อำนาจ ความสำเร็จให้กับชาวราศีกรกฎ แต่ควรระวัง “อัตตา” อวดดี ถือดี ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ก็อาจนำความผิดหวัง หรือ ยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook