ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน      วันที่ 18-20 อาจได้โชคมีลาภ แต่สัปดาห์นี้หากหวังจะได้ลาภผลจากใครบางคน ก็ต้องตรงไปตรงมาและอ่อนน้อมถ่อมตน ถึงจะมีโอกาสได้ดังที่หวัง แต่วันที่ 20-22 อย่าประมาทเรื่องเงินทองของมีค่า อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสีย

การงาน        เป็นสัปดาห์ที่ควร “ปล่อย วาง” และอดทน อดกลั้นที่จะกระทำโดยใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล รวมถึงวันที่ 17-20 ควรละเอียด รอบคอบในการทำงาน ภารกิจให้มากเป็นพิเศษ เพราะหาก สะเพร่า เผลอนิดเดียวก็อาจทำให้พลาดจนเกิดความเดือดร้อนยุ่งยากได้

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ควรใส่ใจสถานะการเงินของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น และควรระวังเพศตรงข้าม คนแปลกหน้าที่เพิ่งพบเจอในสัปดาห์นี้ หากใกล้ชิด ติดพันกันมากเกินไป อาจนำพาความเดือดร้อนมาให้

สุขภาพ       ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม พักผ่อนให้เพียงพอ ระวังความเครียด อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากในระยะนี้ด้วย

โชคลาภ       อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรวิปริตจาก พักร จน ดับ ในเขตราศีตุลย์ และย้อนกลับไปที่ราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า..อดใจไว้ก่อนกับสิ่งที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น และอดทน อดกลั้นกับอำนาจของกิเลส ตัณหา ราคะ หลีกเลี่ยงการกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ก็จะทำให้ชีวิตก้าวพ้นจากเวลาวิบัติจากดาวศุกร์ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook