ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน        อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นจากการ “ขยัน” พบปะพูดคุย โดยเฉพาะผู้ที่ทำกิจการที่เกี่ยวกับ “น้ำ” หรือ การประมง แต่วันที่ 12-14 ควรมีสติ ยั้งคิดสักนิดก่อนจะจ่ายเงินจำนวนมากๆ เพราะอาจถูกเล่ห์ลวง โน้มน้าวใจจนสูญเสียเงินจำนวนมากโดยไม่จำเป็น

การงาน        ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอข้อมูลจากมิตรสหาย ก็จะเป็นการเปิดโอกาสที่จะเริ่มต้นทำ หรือ ขยายกิจการออกไปได้ดียิ่งขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน อยู่ในระยะมิตรสหายช่วยได้ ที่จะทำให้ได้งานใหม่ดังที่หวัง

ความรัก         สุขกับงาน เงินมากเกินไป ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักชืดชาไปทีละนิด ควรระวังเพราะจะเป็นต้นเหตุที่จะทำให้เลิกร้างจากกันในอนาคตอีกไม่นาน! สำหรับคนโสดสนิทที่อยากจะแสวงหารัก สัปดาห์นี้ยังไม่มีเกณฑ์เด่นชัดที่จะทำให้พบรัก...รอไปอีกนิด

ครอบครัว        วันที่ 10-11 ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย ญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ         การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี ได้เกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ และจะส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกรโดยตรง  จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรอดทน อดกลั้น และ ถอย! ในการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ ผู้อื่นที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอการแสดงออกที่หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ รวมถึงการใช้คำพูด เขียนที่ขาดสติ ก้าวร้าว รุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook