ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน       ยังอยู่ในเกณฑ์ “เงินทับตัว” แต่ได้มาก ก็จ่ายมากเช่นกัน โดยเฉพาะรายจ่ายจำเป็น เช่น ซ่อมรถ เปลี่ยนโทรศัพท์ หรือ เหตุ/ภัยจากการเดินทาง จากวันที่ 12-14 ควรระวังให้มากยิ่งขึ้น พิจารณาให้รอบคอบหากจะร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเสียทั้งเงิน เสียทั้งญาติ

การงาน       ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ผลสำเร็จของงานส่วนใหญ่จะมาจากการ “ปิดทองหลังพระ” ทำงานโดยไม่เอาหน้า ไม่แย่งผลงานกับใคร ก็จะมีผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจคอยช่วยเหลือ สนับสนุน แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจเป็นการก่อศัตรู ที่จะคอยมุ่งร้าย ทำลายกัน       

ความรัก       ใส่ใจ เอาใจใส่ญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำเรื่องของญาติพี่น้องมาเป็นประเด็นขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันเองได้ สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก ถึงสัปดาห์นี้ยังไม่เห็นเด่นชัด แต่ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจพบรักได้จากการเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา

สุขภาพ       อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว วันที่ 12-14 อย่าประมาท ระวังตัวให้มากยิ่งขึ้น

โชคลาภ       อาจได้โชค ได้ลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชค มีลาภจากอสังหาริมทรัพย์ หรือ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ...อย่างไม่คาดฝัน ที่จะทำให้ถูกผลักดัน ส่งเสริมให้ก้าวหน้า มั่นคงมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook